Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Aprilia và Moto Guzzi được xác nhận sẽ tham dự Triển lãm xe máy Việt Nam lần thứ 1

Tại buổi họp báo Triển lãm môtô xe máy Việt Nam 2016, ông Robert Vũ – Tổng Giám đốc thị trường Việt Nam của Piaggio đã công bố các mẫu xe Aprilia và Moto Guzzi sẽ góp mặt vào Triển lãm lần này.

 Aprilia RSV4

Hiện tại ngoài thông tin Piaggio sẽ giới thiệu hai mẫu xe này vào Triển lãm thì mọi thông tin chi tiết về xe đều được giữ bí mật.

Moto Guzzi Griso V8

Được biết hai thương hiệu Moto Guzzi và Aprilia đến từ Ý, đều thuộc sở hữu của tập đoàn Piaggio. Aprilia được nhiều người biết đến với mẫu xe RSV4 đã giành chức Vô Địch World SuperBike 2010, Moto Guzzi được biết đến với khối động cơ V-Twin góc nghiêng 90 độ trục dọc trên mẫu xe Griso V8 sở hữu ngoại hình cổ điển đẹp mắt.

Aprilia RS125

Tại thị trường Việt Nam đã từng xuất hiện Aprilia RS125 và RSV4 và gần đây nhất là RS4 125cc có giá 150 triệu đồng…. Và với danh tiếng của Griso V8, tại Việt Nam cũng có khoảng 2 chiếc. Và tất nhiên, toàn bộ lượng xe nhập về Việt Nam đều thông qua con đường tư nhân.

Ngoài hai mẫu xe bí mật trên, Piaggio cũng sẽ trưng bày tại Triển lãm những mẫu xe tay ga cao cấp mới của Vespa như LX 125/150, Vespa 946,…

Hải Anh (Theo TNV)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :