Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Audi chính thức ra mắt crossover cỡ nhỏ, giá rẻ Q2

Nằm dưới chiếc Q3 hiện tại trong dòng sản phẩm của Audi, mẫu crossover cỡ nhỏ Audi Q2 mới sẽ hướng tới những khách hàng trẻ tuổi, với mức thu nhập thấp hơn.

Audi chinh thuc ra mat crossover co nho, gia re Q2-Hinh-2Do hướng tới người trẻ nên kiểu dáng của chiếc xe đã được thiết kế phá cách hơn hẳn so với các dòng xe còn lại của Audi, với các đường nét vuông vắn, góc cạnh.
Audi chinh thuc ra mat crossover co nho, gia re Q2-Hinh-3Theo ông Marc Lichte – Thiết kế trưởng của Audi cho biết, mẫu xe Audi Q2 sở hữu “cá tính độc lập trong dòng Q” với những chi tiết như lưới tản nhiệt có kiểu dáng lạ mắt, cột C ốp màu ghi và các đèn chiếu sáng LED.
Audi chinh thuc ra mat crossover co nho, gia re Q2-Hinh-4Giống như dòng xe thể thao TT, nội thất của Q2 cũng được thiết kế theo hướng tối giản, ít nút bấm nhất có thể với các tùy chọn như hệ thống thông tin giải trí MMI thế hệ mới và bảng đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit.
Audi chinh thuc ra mat crossover co nho, gia re Q2-Hinh-5Sở hữu kích thước dài 4,19 mét, rộng 1,79 mét và cao 1,51 mét nhưng có trục cơ sở 2,6 mét – ngang với Q3 nên Q2 đem tới không gian nội thất tương đối rộng rãi.
Audi chinh thuc ra mat crossover co nho, gia re Q2-Hinh-6Có tổng cộng 5 chỗ ngồi, hàng ghế sau của Q2 có khả năng gập 40/60 và gập phẳng xuống sàn, tiện dụng khi cần chở các hành lý cồng kềnh.
Audi chinh thuc ra mat crossover co nho, gia re Q2-Hinh-7Trên Q2, Audi đã trang bị cho chiếc xe tổng cộng 6 phiên bản động cơ, trong đó có 3 bản chạy xăng và 3 bản chạy diesel. Các phiên bản máy xăng tăng áp gồm 1l 3 xi-lanh, 1.4l và 2l 4 xi-lanh. Trong khi đó, 3 động cơ diesel sẽ có dung tích 1.6 hoặc 2.0l.
Audi chinh thuc ra mat crossover co nho, gia re Q2-Hinh-8Hộp số sàn 6 cấp là trang bị chuẩn, với số tự động ly hợp kép là tùy chọn trên tất cả các phiên bản. Ngoài 2 phiên bản 2.0l cao cấp nhất có hệ dẫn động 4 bánh quattro, tất cả các bản còn lại của Q2 đều dẫn động cầu trước.
Audi chinh thuc ra mat crossover co nho, gia re Q2-Hinh-9Audi sẽ bắt đầu mở đơn đặt hàng cho Q2 từ giữa năm nay ở châu Âu và bắt đầu giao xe tới tay khách hàng vào mùa thu.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :