Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Biker Sài Gòn “quyết” giúp Exciter 135 trở thành một Race Buster

Sau tác phẩm đầu tiên hoàn thành là chiếc Exciter 150 độ bánh to với bộ tem đấu nhiều màu sắc rực rỡ, mới đây biker Sài thành Châu Dương đã tiếp tục hoàn thành dự án thứ hai của mình với Exciter 135 độ gắp và cặp bánh to của PKL.   

Nếu chiếc Exciter 150 được độ loạt hàng hiệu trước đó của anh Châu Dương làm mọi người mê mẩn và có phần ghen tỵ khi xe sở hữu cho riêng mình loạt đồ chơi đắt tiền hàng hiệu như bộ la-zăng Rotobox full carbon siêu nhẹ đắt đỏ, phuộc Upside Down ty vàng của Ohlins, heo tháng Brembo, pô đồ chơi MIVV, hay phuộc sau Ohlins thì ở dự án thứ hai của mình, anh đã biến hóa Exciter 135 theo một một phong cách mới, độc đáo và ấn tượng hơn.

Đầu tiên chính là bộ tem đấu mới nhất tạo cho xe vẻ ngoài mạnh mẽ và thu hút.

Trên bộ tem này chính này huy hiệu ngôi sao của cảnh sát Mỹ, biến hóa xe trở thành “viên cảnh sát” Race Buster.

Cũng giống như người anh em trước của mình, chiếc Exciter 135 này cũng có được một bộ bánh PKL và cặp mâm carbon Rotobox đắt tiền.

Với hai sản phẩm độ “siêu đẹp và cá tính” này, chiếc xe không chỉ thu hút sự quan tâm của những tín đồ xe độ Việt Nam mà còn đến từ các quốc gia khác trong khu vực như Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Philippine.

Hải Anh (Theo TNV)

Ảnh Châu Lâm Dương 

Nguồn Xehay.vn

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :