Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Cận cảnh cruiser cổ điển “biến hình” Indian Springfield

Được đặt tên theo thành phố Springfield – “quê nhà” của Indian Motorcycles, Indian Springfield là mẫu xe cruiser mới nhất được xây dựng dựa trên nền tảng của dòng Chief thế hệ mới. Nhìn thoáng qua, chiếc Springfield có vẻ như sở hữu kiểu dáng cruiser cổ điển giống chiếc Chief, tuy nhiên điểm đặc biệt của mẫu xe này đó là khả năng “biến hình”, thay đổi phong cách chỉ trong vài phút. Với kính chắn gió và 2 thùng đồ với tổng dung tích 64l ở phía sau có thể dễ dàng tháo rời, Springfield có thể chuyển từ một mẫu xe đường trường touring cổ điển thành một chiếc bagger khỏe khoắn, phong cách. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ Thunderstroke 111 inch khối (1818 cc) có mô-men xoắn cực đại 138,9 Nm, sử dụng hộp số 6 cấp và truyền động dây đai. Là một chiếc cruiser cỡ lớn, Springfield có trọng lượng lên tới 372 kg và bình xăng dung tích 20,8 lít. Với tay lái “sừng hươu” rộng và giá để chân có thể điều chỉnh dễ dàng, Springfield còn có khả năng điều chỉnh tư thế ngồi linh hoạt dựa theo vóc dáng của người lái. Chiếc xe được trang bị sẵn ABS, hệ thống theo dõi áp suất lốp, hệ thống giữ ga tự động. Ngoài ra khách hàng còn có thể đặt thêm ghế cùng bao tay có sưởi và hệ thống xả Remus. Được bán với 2 màu là đen và đỏ, mẫu môtô Springfield nhà Indian có giá khởi điểm 21.000 USD tại Mỹ.

Can canh cruiser co dien “bien hinh” Indian Springfield

Được đặt tên theo thành phố Springfield – “quê nhà” của Indian Motorcycles, Indian Springfield là mẫu xe cruiser mới nhất được xây dựng dựa trên nền tảng của dòng Chief thế hệ mới.

Can canh cruiser co dien “bien hinh” Indian Springfield-Hinh-2

Nhìn thoáng qua, chiếc Springfield có vẻ như sở hữu kiểu dáng cruiser cổ điển giống chiếc Chief, tuy nhiên điểm đặc biệt của mẫu xe này đó là khả năng “biến hình”, thay đổi phong cách chỉ trong vài phút.

Can canh cruiser co dien “bien hinh” Indian Springfield-Hinh-3

Với kính chắn gió và 2 thùng đồ với tổng dung tích 64l ở phía sau có thể dễ dàng tháo rời, Springfield có thể chuyển từ một mẫu xe đường trường touring cổ điển thành một chiếc bagger khỏe khoắn, phong cách.

Can canh cruiser co dien “bien hinh” Indian Springfield-Hinh-4

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ Thunderstroke 111 inch khối (1818 cc) có mô-men xoắn cực đại 138,9 Nm, sử dụng hộp số 6 cấp và truyền động dây đai.

Can canh cruiser co dien “bien hinh” Indian Springfield-Hinh-5

Là một chiếc cruiser cỡ lớn, Springfield có trọng lượng lên tới 372 kg và bình xăng dung tích 20,8 lít.

Can canh cruiser co dien “bien hinh” Indian Springfield-Hinh-6

Với tay lái “sừng hươu” rộng và giá để chân có thể điều chỉnh dễ dàng, Springfield còn có khả năng điều chỉnh tư thế ngồi linh hoạt dựa theo vóc dáng của người lái.

Can canh cruiser co dien “bien hinh” Indian Springfield-Hinh-7

Chiếc xe được trang bị sẵn ABS, hệ thống theo dõi áp suất lốp, hệ thống giữ ga tự động. Ngoài ra khách hàng còn có thể đặt thêm ghế cùng bao tay có sưởi và hệ thống xả Remus.

Can canh cruiser co dien “bien hinh” Indian Springfield-Hinh-8

Được bán với 2 màu là đen và đỏ, mẫu môtô Springfield nhà Indian có giá khởi điểm 21.000 USD tại Mỹ.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :