Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Chốt vụ Fellaini thúc cùi chỏ vào mặt Emre Can

Theo đó, tiền vệ của Man Utd không phải nhận bất kỳ án phạt nào từ phía LĐBĐ châu Âu.

Giữa tuần trước, trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League giữa Liverpool và Man Utd, tiền vệMarouane Fellaini đã có hành vi vô cùng phản cảm với Emre Can.

Cụ thể trong khoảng thời gian cuối trận, Fellaini đã thúc cùi chỏ vào mặt tiền vệ phía Liverpool khiến cầu thủ này nằm lăn ra sân.

Dù trọng tài chính Carlos Velasco không nhìn thấy pha phạm lỗi này. Nhưng máy quay đã bắt được rất rõ hành vi chơi xấu này của tiền vệ người Bỉ. Vì thế tất cả đều dự đoán về một án phạt nặng cho Fellaini.

Mặc dù vậy, theo tin chính thức thì Fellaini sẽ không bị cấm thi đấu ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League trước Liverpool vào thứ Năm tuần này.

Được biết, các trọng tài và trợ lý đã không đề cập đến tình huống đánh nguội của Fellaini trong báo cáo sau trận đấu nên UEFA quyết định không đưa ra án phạt nào.

Không chỉ Fellaini thoát án phạt, phía Man Utd cũng được UEFA bỏ qua vụ NHM của họ đã cất lời ca nhắc lại thảm họa Hillsborough và gọi Lữ đoàn đỏ là “những kẻ giết người”.

Ở trận lượt về tới, Man Utd sẽ được chơi trên sân nhà. Mặc dù vậy, với việc bị dẫn trước 0-2, khả năng để thầy trò Van Gaal lội ngược dòng là không cao.

Nếu như phải chia tay Europa League, Man Utd gần như cạn hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới khi mà tại Premier League họ cũng đang bị các đối thủ cạnh tranh hết sức quyết liệt.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :