Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Falcao hé lộ sự thất bại tại Man Utd

Gần 1 năm sau khi chia tay Man Utd, Falcao lần đầu tiên lên tiếng hé lộ phần nào nguyên nhân khiến anh thất bại tại CLB này.

Mùa Hè năm 2014, Falcao đã gây sốc khi chuyển sang Man Utd theo dạng cho mượn vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Dù bị nghi ngờ, nhưng tiền đạo người Colombia vẫn nhận được kỳ vọng rất lớn tại Old Trafford. Tuy nhiên, càng thi đấu, Falcao càng gây thất vọng và không thể giữ được vị trí chính thức trong đội hình Man Utd.

Đến cuối mùa giải, Quỷ Đỏ từ chối mua đứt Falcao và trả tiền đạo này về Monaco. Đây được xem là mùa giải thất bại nhất trong sự nghiệp chân sút được mệnh danh là “Mãnh hổ”.

Theo quan điểm của nhiều người, Falcao thất bại vì đổ vỡ quan hệ với HLV Van Gaal. Tuy vậy, Falcao đã gạt bỏ điều này. Anh cho rằng chính bản thân đã phung phí cơ hội.

Anh cho biết: “Mọi chuyện của tôi ở Man Utd đã bị phức tạp hóa. Mọi người nhìn thấy những tình huống tạo ra sự bất ổn định. Bắt đầu từ việc tôi được ưu ái hơn những người khác, rồi sau đó, tôi lại ít thi đấu hơn.

Điều đó tạo ra sự bất ổn và đôi khi, bạn không biết vị trí của bạn hay ý đồ của HLV. Sự thật rất khó khăn. Thực tế tôi đã được sử dụng thường xuyên. Sau khi phẫu thuật đầu gối tại Monaco, tôi đã đến Man Utd, nơi đã bắt đầu 1 quá trình mới sau 25 năm với các HLV, các cầu thủ mới. Tuy nhiên, tôi đã không tạo ra cơ hội như chính tôi mong đợi.”

“Tôi không có bất cứ vấn đề gì với HLV Van Gaal. Chúng tôi đã có các cuộc thảo luận như 1 đội bóng đá, dựa trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau và khi tôi ở đó, không có bất cứ vấn đề gì tương tự.”

Theo bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :