Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Fan của Dortmund qua đời ngay tại SVĐ khi đội nhà thi đấu

(Hậu trường) - Ngày hôm qua (13/3), một fan hâm mộ của Dortmund đã qua đời vì trụy tim ngay trên khan đài, trong khi bóng vàng – đen giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Mainz 05.
Hình ảnh: Fan của Dortmund qua đời ngay tại SVĐ khi đội nhà thi đấu số 1

Theo thông báo, trong hiệp 2 trận đấu giữa Dortmund và Mainz, một CĐV Dortmund đã bị đột tử ngay trên khán đài sau cơn đau tim. Ngay sau đó, thông tin này đã được những người hâm mộ ở Signal Iduna Park truyền tai nhau. Cả SVĐ (với 81.000 CĐV) bỗng trở nên im lặng tới lạ thường. 

Sau khi trận đấu kết thúc, những người hâm mộ đội bóng áo Vàng đã nán lại và hát vang bài 'You'll Never Walk Alone' (Bạn sẽ không bao giờ cô đơn) để tiễn đưa CĐV xấu số vừa qua đời. Ngay cả những CĐV của Mainz cũng hòa chung lời ca.

Những chiếc khăn choàng cổ được đưa lên, tạo thành bức tường vàng khổng lồ tưởng niệm người đã khuất.

Theo tờ Bild, VĐV qua đời trên sân năm nay 80 tuổi. Tờ báo này cũng đưa tin rằng có một khán giả khác đã bị đau tim trong trận đấu nhưng đã qua cơn nguy kịch khi nhập viện. Những rất may, người này đã “chiến thắng trước tử thần” trong bệnh viện.

Phía Dortmund đã có thông báo chính thức về vụ này: “Trận đấu vừa qua đã chứng kiến 2 người hâm mộ bị đau tim. Tuy nhiên, một người đã không qua khỏi. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình họ”.

Marco Reus mở tỷ số trước khi Shinji Kagawa ghi bàn ấn định 2-0 ở phút 73. Tiền vệ người Nhật Bản không mừng bàn thắng khi chứng kiến sự im lặng bất thường trên khán đài, từ CĐV của cả hai đội.

Marco Reus cho biết: “Chúng tôi không hay biết về chuyện buồn trên khán đài nhưng sự im lặng bất thường đã khiến tôi dự cảm về điều chẳng lành. Đến khi nhận được thông báo, đối với chúng tôi, kết quả không còn quan trọng nữa”.

Ông Reinhard Rauball, chủ tịch Dortmund phát biểu: "Chúng tôi được thông báo ngay lập tức chuyện gì xảy ra vào thời điểm đó. Tôi không còn cách nào tập trung vào trận đấu nữa. Phản ứng của người hâm mộ quá tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ trải qua một điều như vậy trong đời. Tôi muốn dành lời tri ân đến cách mà các CĐV đã thể hiện sự tôn trọng. Tôi ngã mũ trước CĐV của cả hai đội".

Bảo Anh

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :