Mẫu môtô Kawasaki Z1000 là một mẫu nakedbike phân khối lớn đã quá quen thuộc với dân chơi xe môtô tại Việt Nam. Ở chiếc xe này, nó được chủ nhân độ thêm hàng loạt những “đồ chơi” đắt tiền khiến nó trở nên mạnh mẽ và cuốn hút. Dù đã thâp nhập thị trường Việt Nam từ khá lâu nhưng phải tới năm 2014, khi thế hệ hiện tại được giới thiệu lần đầu, Kawasaki Z1000 mới bắt đầu nhanh chóng trở thành một trong những mẫu naked bike PKL được ưa chuộng nhất. Thành công của Kawasaki Z1000 có được ở Việt Nam là nhờ thiết kế dữ dằn độc đáo, kết hợp cùng động cơ mạnh mẽ, giá cả tương đối hợp lý và ra đời vào đúng thời điểm nhà nước “mở cửa” thi lấy bằng A2, khi phong trào chơi xe môtô PKL đang phát triển mạnh. Theo hãng xe môtô Kawasaki, ngôn ngữ thiết kế được hãng sử dụng trên Z1000 là “Sumogi”, nghĩa là đầy sức mạnh. Trong đó, phần đầu xe nổi bật nhất với chóa pha tối màu, đặt sâu bên trong dàn áo sắc nhọn đầy vẻ “nguy hiểm”. Kawasaki Z1000 sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.043cc, sản sinh công suất tối đa 142 mã lực tại 10.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 7.300 v/ph. Xe được trang bị hộp số 6 cấp cùng hệ thống xả và khung phát triển từ người anh em ZX-10R Ninja. Với trọng lượng lên tới 221 kg, Kawasaki Z1000 không phải là một chiếc xe nhẹ. Tuy nhiên nhờ có động cơ mạnh và hệ thống điều khiển động cơ được Kawasaki hiệu chỉnh, xe có thể đạt được gia tốc lớn. Z1000 được trang bị phanh đĩa kép cho bánh trước và phanh đĩa đơn bánh sau. Xe được trang bị sẵn hệ thống chống bó cứng phanh ABS… Tại thị trường Việt Nam, xe chính hãng đang có giá bán khoảng 390 triệu đồng.
Mẫu môtô Kawasaki Z1000 là một mẫu nakedbike phân khối lớn đã quá quen thuộc với dân chơi xe môtô tại Việt Nam. Ở chiếc xe này, nó được chủ nhân độ thêm hàng loạt những “đồ chơi” đắt tiền khiến nó trở nên mạnh mẽ và cuốn hút.
Dù đã thâp nhập thị trường Việt Nam từ khá lâu nhưng phải tới năm 2014, khi thế hệ hiện tại được giới thiệu lần đầu, Kawasaki Z1000 mới bắt đầu nhanh chóng trở thành một trong những mẫu naked bike PKL được ưa chuộng nhất.
Thành công của Kawasaki Z1000 có được ở Việt Nam là nhờ thiết kế dữ dằn độc đáo, kết hợp cùng động cơ mạnh mẽ, giá cả tương đối hợp lý và ra đời vào đúng thời điểm nhà nước “mở cửa” thi lấy bằng A2, khi phong trào chơi xe môtô PKL đang phát triển mạnh.
Theo hãng xe môtô Kawasaki, ngôn ngữ thiết kế được hãng sử dụng trên Z1000 là “Sumogi”, nghĩa là đầy sức mạnh. Trong đó, phần đầu xe nổi bật nhất với chóa pha tối màu, đặt sâu bên trong dàn áo sắc nhọn đầy vẻ “nguy hiểm”.
Kawasaki Z1000 sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.043cc, sản sinh công suất tối đa 142 mã lực tại 10.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 7.300 v/ph. Xe được trang bị hộp số 6 cấp cùng hệ thống xả và khung phát triển từ người anh em ZX-10R Ninja.
Với trọng lượng lên tới 221 kg, Kawasaki Z1000 không phải là một chiếc xe nhẹ. Tuy nhiên nhờ có động cơ mạnh và hệ thống điều khiển động cơ được Kawasaki hiệu chỉnh, xe có thể đạt được gia tốc lớn.
Z1000 được trang bị phanh đĩa kép cho bánh trước và phanh đĩa đơn bánh sau. Xe được trang bị sẵn hệ thống chống bó cứng phanh ABS… Tại thị trường Việt Nam, xe chính hãng đang có giá bán khoảng 390 triệu đồng.