Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Lý Nhã Kỳ “cực ngầu” khi ngồi mô tô khủng

Để cổ vũ các vận động viên nữ, Lý Nhã Kỳ đã ngồi sau một chiếc mô tô thể thao đi cùng toàn bộ ba vòng đua dài gần 70km.

1_irzf

Xuất hiện tại buổi khai mạc Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng tranh cúp Biwase lần thứ VI- năm 2016 được tổ chức tại Bình Dương.

2_jwqn

Đây là lần “ra quân” đầu tiên của Lý Nhã Kỳ với vai trò Phó Chủ tịch Liên đoàn xe đạp mô tô thể thao Việt Nam sau hơn 10 ngày chính thức nhậm chức.

14_blys

Lý Nhã Kỳ được trao nhiệm vụ phất cờ lệnh khai mạc. Giải đua xe đạp quốc tế nữ Bình Dương có sự tham gia của gần 70 cua rơ đến từ 6 nước Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Kazakhstan và các đội tuyển nữ hàng đầu của Việt Nam với chặng đua có tổng lộ trình 900km.

3_lhlm

Diện áo thun màu xanh của BTC, quần jeans trắng và đi giầy thể thao, Lý Nhã Kỳ thu hút mọi sự chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và gần gũi.

10_kgfq

Để cổ vũ vận động viên ngay từ chặng đầu tiên, Lý Nhã Kỳ đã hào hứng ngồi sau một chiếc mô tô thể thao đi cùng toàn bộ ba vòng đua dài gần 70 km.

9_dacv

Lý Nhã Kỳ là Phó chủ tịch nữ đầu tiên trong lịch sử của Liên đoàn, lần “ra quân” của cô cũng là Giải thi đấu nữ quốc tế lớn nhất tại Việt Nam từ trước tới nay.

8_hlbl

Nữ diễn viên “Mùa hè lạnh” thích thú khi được ngồi lên chiếc xe moto phân khối lớn.

4_visf

Bên cạnh các hoạt động showbiz thì Lý Nhã Kỳ luôn dành thời gian cho các hoạt động xã hội.

5_hdqc

Sau chặng đua, người đẹp chia sẻ, có được đi cùng các nữ vận động viên, vượt chừng ấy km thi đấu, cô mới thực sự cảm nhận được hết những khó khăn, vất vả của người phụ nữ đã trót đam mê thể thao, cống hiến cho bộ môn này.

7_dcub

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô sẽ tích cực hơn, cố gắng hơn để có thể cùng Ban lãnh đạo liên đoàn quan tâm nhiều hơn đến các cua-rơ nữ.

13_ozxf

Cựu đại sứ du lịch muốn động viên họ sống trọn vẹn với đam mê và giành nhiều giải cao trong các cuộc thi đấu trong nước và quốc tế.

11_brmg

Cô vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm cùng các nữ cu- rơ

12_tzyc

Cô vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm cùng các nữ cu- rơ

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :