Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Man Utd có hợp đồng mới, kiếm thêm bộn tiền

Thất thế trên sân cỏ nhưng Man Utd vẫn có thêm hợp đồng tài trợ mới từ hãng dầu nhớt Gulf Oil International.

Bị loại khỏi Champions League và có nguy cơ rơi khỏi top 4 Premier League mùa này, nhưng Man Utd vẫn kiếm được 1 bản hợp đồng tài trợ béo bở từ Gulf Oil International.

Đây được xem là hiện tượng khá “ngược đời” trong bóng đá. Bất chấp màn trình diễn nghèo nàn trên sân cỏ, Quỷ Đỏ vẫn có sức hút rất lớn với giới đầu tư.

Trong buổi lẽ ký hợp đồng, các ngôi sao Wayne Rooney, Luke Shaw, Ashley Young và Antonio Valencia là những người tham gia chụp ảnh quảng bá cho Gulf Oil tại trung tâm Aon Training Complex.

Chi tiết hợp đồng không được tiết lộ, nhưng nó dự kiến đem về thêm cho Man Utd hàng triệu bảng mỗi năm. Thỏa thuận này giúp Gulf Oil tiếp cận được hơn 325 triệu người hâm mộ Quỷ Đỏ tại châu Á, đặc biệt ở các nước đông dân như Ấn Độ và Trung Quốc.

Man Utd hiện tại vẫn đang là một trong những CLB kiếm tiền hàng đầu thế giới. Tuy vậy, việc thất bại quá lâu trên sân cỏ có thể khiến họ đối mặt với những rủi ro về tài chính lớn trong tương lai.

Cũng vì lẽ đó, song song với việc kiếm thêm tài trợ, đội bóng này không tiếc tiền mua sắm cầu thủ mới trên thị trường chuyển nhượng trong 2 năm qua và sẽ tiếp tục theo đuổi chính sách này cho đến khi thành công trở lại.

  

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :