Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Mercedes ra mắt xe mui trần giá rẻ C-Class Convertible

Dựa trên cùng nền tảng chassis MRA với Mercedes S-Class Convertible, phiên bản mui trần Mercedes C-Class Convertible cũng có kiểu dáng theo phong cách tương tự. Ngoại trừ sự khác biệt về kích thước, C-Class Convertible cũng có thiết kế đầy tinh tế và sang trọng như S-Class Convertible. Ngay cả bộ mui xếp mềm với 4 tùy chọn màu nâu tối, xanh đậm, đỏ đậm và đen cũng gần giống với S-Class mui trần. Theo Mercedes, bộ mui của xe có khả năng đóng mở trong dưới 20 giây ở tốc độ tối đa từ 50 km/h trở xuống. Nội thất của C-Class Convertible dựa trên cơ sở chiếc C-Class Coupe trước đây, chính vì vậy nó sử dụng các chất liệu sang trọng hơn một chút so với bản sedan. Giống như những chiếc Mercedes-Benz mui trần khác, C-Clss Convertible cũng được trang bị ghế da cách nhiệt với 5 tùy chọn tông màu và hệ thống sưởi ấm cổ AIRSCARF để chống lạnh khi bỏ mui. Tại châu Âu, Mercedes C-Class mui trần sẽ có 6 phiên bản động cơ xăng với công suất từ 154 tới 362 mã lực, kèm theo 2 phiên bản diesel 2.2l 168/201 mã lực. Mọi phiên bản động cơ đều có tùy chọn hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và treo khí AIRMATIC. Ở Bắc Mỹ, xe sẽ chỉ có 2 phiên bản động cơ là C300 với động cơ 2.0l 4 xi-lanh tăng áp 2.0l 241 mã lực và C43AMG với máy V6 3.0l tăng áp kép 362 mã lực. Tất cả các phiên bản đều có hộp số 9G-TRONIC trang bị sẵn. Giống như những phiên bản C-Class khác, C-Class Convertible sở hữu hệ dẫn động bánh sau, với hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC là trang bị chuẩn trên một số phiên bản cao cấp. Tại Mỹ, C-Class Convertible sẽ được bán từ mùa hè năm nay.

Mercedes ra mat xe mui tran gia re C-Class Convertible

Dựa trên cùng nền tảng chassis MRA với Mercedes S-Class Convertible, phiên bản mui trần Mercedes C-Class Convertible cũng có kiểu dáng theo phong cách tương tự.

Mercedes ra mat xe mui tran gia re C-Class Convertible-Hinh-2

Ngoại trừ sự khác biệt về kích thước, C-Class Convertible cũng có thiết kế đầy tinh tế và sang trọng như S-Class Convertible. Ngay cả bộ mui xếp mềm với 4 tùy chọn màu nâu tối, xanh đậm, đỏ đậm và đen cũng gần giống với S-Class mui trần.

Mercedes ra mat xe mui tran gia re C-Class Convertible-Hinh-3

Theo Mercedes, bộ mui của xe có khả năng đóng mở trong dưới 20 giây ở tốc độ tối đa từ 50 km/h trở xuống.

Mercedes ra mat xe mui tran gia re C-Class Convertible-Hinh-4

Nội thất của C-Class Convertible dựa trên cơ sở chiếc C-Class Coupe trước đây, chính vì vậy nó sử dụng các chất liệu sang trọng hơn một chút so với bản sedan.

Mercedes ra mat xe mui tran gia re C-Class Convertible-Hinh-5

Giống như những chiếc Mercedes-Benz mui trần khác, C-Clss Convertible cũng được trang bị ghế da cách nhiệt với 5 tùy chọn tông màu và hệ thống sưởi ấm cổ AIRSCARF để chống lạnh khi bỏ mui.

Mercedes ra mat xe mui tran gia re C-Class Convertible-Hinh-6

Tại châu Âu, Mercedes C-Class mui trần sẽ có 6 phiên bản động cơ xăng với công suất từ 154 tới 362 mã lực, kèm theo 2 phiên bản diesel 2.2l 168/201 mã lực. Mọi phiên bản động cơ đều có tùy chọn hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và treo khí AIRMATIC.

Mercedes ra mat xe mui tran gia re C-Class Convertible-Hinh-7

Ở Bắc Mỹ, xe sẽ chỉ có 2 phiên bản động cơ là C300 với động cơ 2.0l 4 xi-lanh tăng áp 2.0l 241 mã lực và C43AMG với máy V6 3.0l tăng áp kép 362 mã lực. Tất cả các phiên bản đều có hộp số 9G-TRONIC trang bị sẵn.

Mercedes ra mat xe mui tran gia re C-Class Convertible-Hinh-8

Giống như những phiên bản C-Class khác, C-Class Convertible sở hữu hệ dẫn động bánh sau, với hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC là trang bị chuẩn trên một số phiên bản cao cấp.

Mercedes ra mat xe mui tran gia re C-Class Convertible-Hinh-9

Tại Mỹ, C-Class Convertible sẽ được bán từ mùa hè năm nay.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :