Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Mourinho không huấn luyện M.U

(Bóng đá quốc tế) - Sau một thời gian dài đồn đoán, cuối cùng thì việc Jose Mourinho có tới huấn luyện Manchester United hay không cũng đã có câu trả lời, Theo giới truyền thông Anh, HLV Mourinho sẽ không tới làm việc tại Old Trafford vì không muốn ưu tiên phát triển cầu thủ trẻ. Như vậy, nhiều khả năng Ryan Giggs sẽ được chọn để thế chỗ HLV Louis van Gaal.
Hình ảnh: Mourinho không huấn luyện M.U số 1

Trong thời gian gần đây, báo giới đã đưa khá nhiều thông tin liên quan tới việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ tới huấn luyện Man United và trên thực tế, các CĐV của “Quỷ đỏ” cũng ra sức ủng hộ ông tới dẫn dắt đội bóng thay thế cho Luis Van Gaal.

Mặc dù vậy, theo tờ Mirror, thương vụ này đã bị đổ bể. Nguyên nhân bởi lẽ, nhiều thành viên trong BLĐ MU không ủng hộ HLV người Bồ Đào Nha tới làm việc ở Old Trafford vì ông không phải mẫu HLV ưu tiên trọng dụng, phát triển cầu thủ trẻ.

 Ông thày người Bồ Đào Nha không mấy khi trọng dụng những tài năng trẻ của CLB lúc còn dẫn dắt Inter Milan, Real Madrid và Chelsea (2 lần). 

Điều này sẽ đi ngược lại truyền thống của MU, đội bóng luôn được biết tới như cái nôi đào tạo trẻ ở Anh. Thống kê chỉ ra rằng, kể từ năm 1937 tới nay, CLB luôn ra sân với ít nhất 1 thành viên “cây nhà lá vườn”.

Bản thân HLV Van Gaal cũng rất chú trọng sử dụng những “măng non” của MU trong suốt triều đại của mình. Trong mùa này, ông đã giúp hàng loạt cầu thủ trẻ như Marcus Rashford, Jesse Lingard, Valera, Cameron Borthwick-Jackson… vươn tầm.

Theo dự định của BLĐ MU, họ sẽ tiếp tục tin tưởng HLV Van Gaal ở mùa giải tới (ngay cả khi MU không được dự Champions League). Sau đó, khi ông thày người Hà Lan hết hạn hợp đồng, Ryan Giggs sẽ thay thế.

Mới đây, HLV Van Gaal cũng bóng gió về khả năng sẽ ở lại MU ở mùa giải tới. Ông nói: “Nhiều cầu thủ sẽ cập bến MU trong mùa giải tới. Họ biết rằng luôn được tôi trao cơ hội để tỏa sáng”.

Thực tế, cũng theo tiết lộ của HLV Van Gaal, BLĐ đội bóng rất ưu tiên tới việc tìm HLV có thể phát triển cầu thủ trẻ. Ông thày người Hà Lan thừa nhận từng được phó Chủ tịch Ed Woodward hỏi rất kỹ về vấn đề này trước khi nhậm chức ở san Old Trafford vào năm 2014.

Tiểu Bảo

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :