Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Nhận định Chelsea vs Stoke, 22h00 ngày 5/3: Đừng tin Chelsea

Chelsea vs Stoke (Vòng 29 giải Ngoại hạng Anh) – Chelsea toàn thắng 3 trận gần đây và vẫn đang bất bại dưới thời Guus Hiddink. Nhưng đừng tin Chelsea.

Chelsea đã lần đầu tiên leo lên nửa đầu BXH mùa giải này và ở thời điểm hiện tại, CĐV The Blues lại mơ mộng vào việc giành vé dự Cúp châu Âu mùa tới khi khoảng cách với Top 4 chỉ còn là 8 điểm. Dưới thời Hiddink, Chelsea thực sự đã trở lại đúng với tầm vóc của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, cần biết rằng vào giữa tuần tới Chelsea còn một trận đấu cực kỳ quan trọng với PSG tại Champions League, nếu đồn quá nhiều sức ở trận đấu với Stoke đêm nay, Fabregas và các đồng đội sẽ không còn nhiều cửa để nuôi tham vọng vào tứ kết.

Trong khi đó, Stoke ở thời điểm hiện tại cũng không phải dạng vừa khi đội bóng này toàn thắng liên tiếp 3 trận gần đây cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. Stoke thậm chí còn nhiều hơn Chelsea 3 điểm nên có thể nói, cơ hội vào Top dẫn đầu của họ lúc này còn nhiều hơn đội chủ sân Stamford Briged.

Trên bình diện kèo châu Á, Chelsea chấp Stoke 1 hòa khi được thi đấu trên sân nhà không phải là mức cao. Cần biết rằng, trong quá khứ, khi tiếp đón Stoke, Chelsea luôn chấp từ -1 1/2 trở lên. Tóm lại, hãy tin vào Stoke, Chelsea bất bại tại giải quốc nội dưới thời Hiddink nhưng trong 17 trận không thua đó, có tới 6 trận khép lại với tỷ số hòa.

Soi kèo Chelsea vs Stoke, 22h00 ngày 5/3: Đừng tin Chelsea

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT

*Chelsea vắng Falcao, Kurt Zouma, Pedro vì chấn thương, khả năng ra sân của Eden Hazard, John Terry và Kenedy còn bỏ ngỏ.

*Stoke vắng Shay Given, Charlie Adam, Glen Johnson, Marc Wilson, Ryan Shawcross và Phil Bardsley vì chấn thương.

*Stoke toàn thắng cả 3 trận đối đầu gần đây theo kèo châu Á.

*3 trên 4 trận đối đầu gần đây khép lại với tối đa 2 bàn/trận.

*Cả 6 trận làm khách gần đây của Stoke đều có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

chel

Chuỗi kèo

Xỉu cả trận: 3 trên 4 trận đối đầu gần đây có tối đa 2 bàn/trận, dữ liệu này tất nhiên ủng hộ cửa Xỉu ở kèo Tài-Xỉu 2 1/2. Chelsea cần phải đá thận trọng vì tuần tới gặp PSG ở Champions League, trong khi trước những đội chiếu trên, Stoke luôn chọn lối chơi phòng ngự số đông, phá lối chơi là chính. Tóm lại, Xỉu là lựa chọn hợp lý hơn cả ở trận đấu trên sân Stamford Bridge đêm nay.

DỰ ĐOÁN: 1-1 (H1: 1-0)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :