Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Nhận định Sevilla vs Eibar, 02h00 ngày 3/3: Điểm tựa sân nhà

Sevilla vs Eibar (Vòng 27 La Liga): Sân nhà đang là điểm tựa rất lớn với Sevilla khi duy trì mạch 14 trận toàn thắng và nhiều khả năng thành tích này sẽ tiếp tục kéo dài ở trận đấu đêm nay.

Sevilla đang là đội bóng duy nhất chưa có bất kỳ chiến thắng nào trên sân khách với 8 trận hòa và 5 thất bại. Thế nhưng đội bóng xứ Andalusia vẫn đang góp mặt ở Top 5 với 41 điểm và đang cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới với Villarreal.

Để có được thành công đó, Sevilla đã tận dụng rất tốt lợi thế mỗi khi được thi đấu trên sân nhà Sanchez Pizjuan. Theo thống kê, sau 13 trận đã đấu, Sevilla giành 33 điểm, thành tích rất ấn tượng đối với thầy trò HLV Unai Emery.

Trước khi bước vào trận đấu đêm nay, Sevilla mới trải qua 3 trận liên tiếp thi đấu xa nhà với kết quả rất nghèo nàn khi chỉ hòa và thua trước Barca, Molde và Rayo Vallecano. Chính vì thế, hơn lúc nào hết các cầu thủ Sevilla cần nhanh chóng sốc lại tinh thần để giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Eibar đêm nay.

Khá may mắn cho thầy trò Emery khi đối thủ của họ ở trận này cũng đang trong giai đoạn khó khăn. Tình hình của Eibar cũng không khả quan hơn là bao với 5/6 trận thua. Đáng kể nhất, chỉ trong 3 vòng gần đây, họ để lọt lưới tới 9 bàn. Bên cạnh, danh sách chấn thương của họ cũng ngày một dài têm với những sự vắng mặt của Jaime, Borja, Kike, Keko, Luna (chấn thương) và Ander Capa (treo giò).

Sẽ là một trận đấu khó khăn với Sevilla, nhưng trong bối cảnh đội khách đang thi đấu thất thường, cơ hội giành chiến thắng là rất rõ ràng. Và một lần nữa điểm tựa sân nhà sẽ là bệ phóng giúp thầy trò HLV Emery chinh phục thành công kèo -1 1/4. Nên nhớ, 4 trận liên tiếp trên sân nhà mùa này, Sevilla toàn thắng với kèo châu Á tương tự.

Soi kèo Sevilla vs Eibar

Thông tin bên lề

 Eibar để thủng lưới ít nhất 3 bàn/trận ở 3 trận gần đây trên sân khách tại La Liga.

 Eibar thua 5/6 trận gần đây trên sân khách tại La Liga

 Sevilla toàn thắng 14 trận liên tiếp trên sân nhà ở các mặt trận.

 Hàng thủ Sevilla giữ sạch lưới 11/14 trận gần nhất trên sân nhà.

TIN NỘI GIÁN

Sevilla

 Pareja, Andreolli, Krychowiak ngồi ngoài do chấn thương.

 Kolodziejzak thụ án treo giò.

Eibar

 Vắng Jaime, Borja, Kike, Keko, Luna do chấn thương.

 Ander Capa nhận án treo giò. Ramis đang bị đau nhẹ.

1

CHUỖI KÈO

Tài cả trận: Hàng phòng ngự Eibar đang thi đấu rất kém cỏi trên sân khách khi để thua 14 bàn ở 4 trận đấu gần đây, trung bình hơn 3 bàn/trận. Đây sẽ là thử thách vô cùng khó khăn với Eibar, khi hàng công Sevilla đang có phong độ khá ấn tượng, đặc biệt là trên sân nhà với 12 bàn thắng ở 4 trận gần nhất.

DỰ ĐOÁN: 3-1 (H1: 2-0)

Theo Aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :