Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Nóng: Đại gia Premier League bí mật họp về Super League

Báo chí Anh đêm qua và rạng sáng nay đồng loạt cho biết, BLĐ 5 CLB lớn ở nước Anh đã có cuộc họp bí mật với nhau để bàn về một “siêu giải đấu tại Châu Âu”.

Đã có cuộc họp giữa BLĐ của 5 CLB hàng đầu Premier League.

Đó là tiết lộ của tờ The Sun, và được rất nhiều nguồn tin uy tín khác của báo chí Anh như Guardian hay The Times dẫn lại. 5 CLB được chỉ tên ở đây là Manchester United, Liverpool, Chelsea, Manchester City và Arsenal. 5 đại diện của các CLB này đã có cuộc gặp với tỷ phú người Mỹ Stephen Ross tại khách sạn Dorchester (London) vào tối hôm qua, nhằm thảo luận về European Super League – giải đấu mới của bóng đá Châu Âu.

Ý tưởng về một Super League của bóng đá Châu Âu, nơi các CLB lớn của Lục địa già thường xuyên đấu với nhau theo thể thức của các giải VĐQG không phải là điều gì quá xa lạ. Ý tưởng này từng được nhiều nhà lãnh đạo của UEFA phát biểu trước báo chí.

Tỷ phú người Mỹ Stephen Ross – chủ sở hữu của CLB Miami Dolphins và có tổng tài sản lên tới 4.8 tỷ đô được cho là người đứng sau giải đấu này, nếu nó đươc hiện thực hóa. Ông cũng là người đứng sau giải International Champions Cup hàng năm, với sự góp mặt của Real Madrid, Barcelona, hay Manchester United, Man City vào mỗi mùa hè.

Ngoài 5 CLB của Premier League, các CLB lớn khác của Châu Âu như Barcelona, AC Milan, Real Madrid, Bayern Munich hay thậm chí là Olympiacos có thể sẽ là những thành viên còn lại của giải đấu, khi BLĐ của những CLB này đều “bật đèn xanh” trước đó.

Theo Tinthethao.com.vn

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :