Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Ông vua tay ga SH độ phong cách hoạt hình của dân chơi Hà Thành

Bộ đôi Honda SH nổi bật với bộ tem hoạt hình của chú mèo mướp Garfield ngộ nghĩnh cùng nhiều đồ chơi hàng hiệu đắt tiền.


Cặp Honda SH độ phong cách “teen” tại Hà Nội. (Ảnh: Endless-Passion)

Tại thị trường Việt Nam, Honda SH vẫn được mệnh danh là ông vua tay ga phân khúc cao cấp. Thiết kế sang trọng, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, động cơ mạnh mẽ và sở hữu thương hiệu mạnh giúp dòng xe luôn chiếm ưu thế trong cuộc đua giành thị phần.

Kiểu dáng SH vốn khá đồ sộ nếu so với các dòng tay ga khác. Nhưng dưới bàn tay biến hóa của dân chơi Hà Thành, model này trở nên trẻ trung, ngộ nghĩnh và đáng yêu hơn bao giờ hết.


Xe được dán tem mèo Garfield. (Ảnh: Endless-Passion)

Thợ độ đã dán bộ tem hình chú mèo mướp trong loạt phim hoạt hình ăn khách Garfield. Nhờ thế, SH trở nên độc đáng và khác lạ hơn nguyên bản rất nhiều. Chưa kể, xe còn được lắp nhiều đồ chơi hàng hiệu đắt tiền.


Xe còn được lắp thêm nhiều đồ hiệu khác. (Ảnh: Endless-Passion)

Có thể kể đến như dãy đèn LED hiệu Audi đậm chất thể thao, dàn tay với cặp tay trắng CRG RC2, gù xép Rizoma. Ngoài ra, bộ đôi SH còn lắp thêm thắng Brembo RCS, bao tay Rizoma Sportline, dàn chân trước với heo Brembo, đĩa Galfer và vỏ Michelin City Grip.


Trông bộ đôi SH rất duyên dáng. (Ảnh: Endless-Passion)

Người xem cũng dễ dàng nhận thấy pô hiệu Leovince SBK và cặp phuộc Ohlins nổi bật. Nhìn qua, chúng ta cũng thấy chủ nhân của bộ đôi SH có phong cách khá “teen” bởi các chi tiết đều rất ngộ nghĩnh và đáng yêu.


Hình chú mèo Garfield ngộ nghĩnh. (Ảnh: Endless-Passion)

Lê Minh

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :