Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

PSG tính chơi lớn cùng Hazard và Courtois

Hai ngôi sao của Chelsea là Eden Hazard và Thibaut Courtois hiện đều đã rơi vào tầm ngắm của PSG.

PSG đang muốn có cả Eden Hazard lẫn Thibaut Courtois.

Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, rất có khả năng bộ đôi Eden Hazard và Thibaut Courtois sẽ cùng nhau nói lời chia tay với Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại, trong đó lý do được cho là vì Champions League.

Vào thời điểm hiện tại, Chelsea coi như đã không còn nhiều cơ hội để giành vé dự Champions League mùa tới, khi họ đã bị PSG loại khỏi giải đấu ngay từ vòng 16 đội, cũng như việc đang kém top tại Premier League tới 11 điểm.

Theo những thông tin mới đây từ Sunday Express, nhân cơ hội này, PSG đang lên kế hoạch đón cả Eden Hazard và Thibaut Courtois về với nước Pháp trong mùa Hè tới đây.

Với các CĐV Chelsea, có lẽ việc Hazard đi sẽ chẳng còn khiến họ đau lòng sau hàng loạt vụ lùm xùm trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên với Thibaut Courtois thì lại khác, khi anh vẫn đang là một trong những trụ cột rất quan trọng của đội bóng.

Theo Tinthethao.com.vn

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :