Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Sao Leicester khiến cả Real Madrid, Barca thất vọng

Trước báo giới, người đại diện của tiền vệ Riyad Mahrez đã khước từ lời đề nghị của cả Real Madrid lẫn Barcelona.

 

Với phong độ cực kỳ ấn tượng trong mùa giải này, Riyad Mahrez đã lọt vào tầm ngắm của cả Real Madrid, Barcelona.  Tuy nhiên, tiền vệ người Algeria không quá quan tâm tới những lời mời từ hai CLB này.

Theo ông Kamel Bengougam, người đại diện của Riyad Mahrez trong 7 năm qua (từ khi cầu thủ này chơi bóng ở hạng 4 Pháp), thân chủ của ông đang hạnh phúc và muốn tập trung chiến đấu cùng Leicester City.

Ông cho biết: “Riyad Mahrez đang hạnh phúc ở Leicester City. Đây không phải là thời điểm để bàn bạc về tương lai của cầu thủ này. Thị trường chuyển nhượng sẽ mở cửa sau mùa giải kết thúc. Lúc ấy, chúng ta mới xem xét vấn đề này”.

Riyad Mahrez đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này cùng hai người đồng đội Jamie Vardy và Kante.

Cầu thủ này cập bến Leicester City với mức phí chưa đầy 500.000 bảng nhưng giờ đây, theo ước tính của những chuyên gia, nếu muốn sở hữu Riyad Mahrez, các CLB sẽ phải chi ít nhất 30 triệu bảng.

Riyad Mahrez năm nay mới 25 tuổi và còn nhiều triển vọng phát triển ở phía trước.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :