Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Sau vòng 28 Premier League: Top 4 “nghỉ chân”

Vòng 28 Premier League trở nên đặc biệt hấp dẫn khi 4 đội đầu bảng cùng rủ nhau mất điểm, trong đó có đến 3 đội thua trận.

 Leicester City mở đầu cho một vòng đấu buồn của top 4 Premier League bằng trận hòa 2-2 trước Norwich. Trong ngày hàng công vô duyên, hàng thủ của The Foxes cũng hớ hênh lạ thường và để cho đội bóng đang nằm ở nhóm xuống hạng chọc thủng những 2 lần!

Những tưởng trận hòa bất ngờ của Leicester sẽ là động lực lớn cho Arsenal và Tottenham bám đuổi thì ngược lại, cả 2 đội bóng thành London đồng ý… nghỉ chân theo đối thủ. Không những vậy, họ còn “nghỉ ngơi” triệt để với 2 trận thua đau.

Arsenal tiếp tục những ngày buồn bã với thất bại 1-2 ngay tại Emirates trước Swansea. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của Pháo thủ trong vòng 1 tuần và nó đẩy chức vô địch Premier League ra xa dần tầm với của họ. Sau 28 vòng đấu, đội bóng của Wenger đã kém Leicester City 6 điểm!

Tương tự Arsenal, Tottenham đã gây thất vọng khi được kỳ vọng nhất. Nếu đánh bại West Ham, “Gà trống” sẽ chiếm được ngôi đầu bảng của Leicester City nhưng họ thậm chí không giành nổi 1 điểm tại Upton Park. Vẫn biết West Ham là “sát thủ của các ông lớn” ở mùa này, nhưng người ta tin rằng Tottenham cần có một màn trình diễn tốt hơn nếu thật sự nuôi tham vọng vô địch.

Đội bóng cuối cùng của top 4, Man City cũng là đội nhận thất bại đau nhất. Họ thua trắng 0-3 trước Liverpool, đối thủ mà họ vừa đánh bại cách đây ít ngày tại chung kết Capital One Cup. Có vẻ như việc giành được 1 danh hiệu là quá đủ với các học trò của Pellegrini và họ thi đấu như mơ ngủ tại Anfield.

Cú xảy chân tập thể của top 4 mang đến niềm vui không thể lớn hơn cho nhóm bám đuổi. Ngoài West Ham và Liverpool giành 3 điểm trực tiếp từ top 4, Man Utd và Stoke City cùng có những chiến thắng tối thiểu ở những phút cuối ở vòng này.

Stoke City đánh bại Newcastle nhờ bàn thắng ở phút 80 của Xherdan Shaqiri trong khi Man Utd chật vật vượt qua Watford với cú đá phạt trực tiếp của Juan Mata ở phút 82.

Sau 28 vòng đấu, Man Utd đã cân bằng điểm số với Man City nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. West Ham đứng ngay phía sau với 1 điểm ít hơn. Liverpool còn kém Man City 6 điểm nhưng thi đấu bằng số trận và vẫn còn nguyên cơ hội trong 10 vòng đấu cuối cùng.

Theo Bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :