Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Siêu môtô đặc chế “khủng” nhất Thế giới Lazareth LM847

Nghệ nhân Ludovic Lazareth người Pháp khiến người yêu xe bị “sốc” với chiếc Lazareth LM847 mới nhất, có thiết kế cực hiện đại và động cơ Maserati V8Sieu moto dac che “khung” nhat The gioi Lazareth LM847

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc siêu môtô Lazareth LM847 đã có thể “gây sốc” bất kỳ dân chơi xe nào với kích thước đồ sộ cùng ngoại hình cực độc đáo và lạ lẫm, chưa từng xuất hiện trên bất kỳ mẫu xe nào từng được chế tạo trước đây.

Sieu moto dac che “khung” nhat The gioi Lazareth LM847-Hinh-2Chiếc xe được trang bị lốp kép song song như siêu môtô Dodge Tomahawk đình đám một thời, cùng với hệ thống lái gián tiếp độc đáo. Những đèn pha projector và xi-nhan LED càng khiến cho Lazareth LM847 trở nên “dữ dằn” hơn.
Sieu moto dac che “khung” nhat The gioi Lazareth LM847-Hinh-3Giữ cho xe thăng bằng trên mặt đất là hệ thống treo đầy phức tạp của hãng TFX, cho phép Lazareth LM847 có thể nghiêng khi vào cua dù có tới 4 bánh xe. Heo 8 pis Nissin được trang bị cho bánh kép phía trước để đảm bảo rằng con “quái vật” này có thể dừng an toàn.
Sieu moto dac che “khung” nhat The gioi Lazareth LM847-Hinh-4Nằm ở trung tâm của Lazareth LM847 là chi tiết nổi bật nhất trên chiếc xe – khối động cơ V8 4.7l 32 van được lấy trực tiếp từ mẫu coupe hạng sang GranTurismo.
Sieu moto dac che “khung” nhat The gioi Lazareth LM847-Hinh-5Động cơ này có công suất lên tới 470 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm, giúp LM847 có được sức mạnh hiếm mẫu môtô nào có thể đạt được. Do động cơ quá lớn nên tay lái của chiếc xe rất rộng và vươn dài về phía sau, sử dụng tay côn và bao tay Rizoma.
Sieu moto dac che “khung” nhat The gioi Lazareth LM847-Hinh-6Sức mạnh của động cơ được truyền thông qua trục cardan và chuyển tiếp tới xích để tới các bánh sau. Về cơ bản, LM847 là một chiếc xe ga khi được trang bị hộp số 1 cấp. Tổng trọng lượng của chiếc xe lên tới 400 kg.
Sieu moto dac che “khung” nhat The gioi Lazareth LM847-Hinh-7Phần đuôi trên LM847 được Lazareth lấy từ chiếc siêu môtô Ducati 1299 Panigale.
Sieu moto dac che “khung” nhat The gioi Lazareth LM847-Hinh-8Ở phía sau, LM847 cũng có thiết kế bánh kép với heo Brembo 4 pis cho mỗi bánh. Những chiếc lốp của xe đều là loại lốp đua Michelin Power Cup Pro.
Sieu moto dac che “khung” nhat The gioi Lazareth LM847-Hinh-9Với chiếc LM847, Lazareth lại một lần nữa “thách thức” những giới hạn thông thường trong thiết kế xe để tạo ra một mẫu môtô “khủng” nhất Thế giới.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :