Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Triumph Speed Triple “lên đời” thành xế đua siêu chất

Là một mẫu streetfighter rất “chiến” từ Anh, Pepo đã nghĩ ngay tới kiểu dáng cafe racer cổ điển khi tạo ra bản độ mới từ chiếc Triumph Speed Triple đời 2005.

Triumph Speed Triple “len doi” thanh xe dua sieu chat-Hinh-2Ở phía trước xe, dù vẫn giữ lại đèn pha kép đặc trưng nhưng Pepo đã tạo cho chiếc Speed Triple một bộ quây gió phía trước hình đầu đạn, đúng theo phong cách của những chiếc xe đua thập niên 70.
Triumph Speed Triple “len doi” thanh xe dua sieu chat-Hinh-3Ở phía sau quây gió, cụm đồng hồ nguyên bản của Speed Triple vẫn được anh giữ lại đầy đủ. Với cặp tay clip-on của Tomaselli, tư thế ngồi của chiếc xe đã được đổ dồn về phía trước, khiến người lái có thể dễ dàng “núp gió” hơn.
Triumph Speed Triple “len doi” thanh xe dua sieu chat-Hinh-4Dè trước và sau chiếc xe đã được Pepo tự “thửa riêng” bằng sợi carbon, đồng thời hệ thống phanh cũng được nâng cấp với bơm dầu Discacciati cho bánh trước cùng đĩa phanh NG.
Triumph Speed Triple “len doi” thanh xe dua sieu chat-Hinh-5Xưởng sơn Artenruta đã phủ lên mình chiếc Street Triple của Pepo nước sơn kết hợp trắng-xanh lá, dễ dàng gợi nhớ tới một số mẫu xe đua đã từng “làm mưa làm gió” của Anh trong quá khứ từ Lotus, Aston Martin hay Jaguar.
Triumph Speed Triple “len doi” thanh xe dua sieu chat-Hinh-6Toàn bộ phần khung phụ phía sau của chiếc Street Triple đã được loại bỏ và thay bằng phần đuôi với yên solo theo phong cách cafe racer của xưởng XTR do Pepo làm chủ. Là một mẫu “xe đua đường phố” nên Pepo đã trang bị đầy đủ xi-nhan Rizoma, đèn hậu Montesa và pát biển số cho xe.
Triumph Speed Triple “len doi” thanh xe dua sieu chat-Hinh-7Khối động cơ 3 xi-lanh nguyên bản của Speed Triple chỉ được độ lại lọc gió K&N, cùng với hệ thống xả với pô Zard.
Triumph Speed Triple “len doi” thanh xe dua sieu chat-Hinh-8Sau khi bị “lột xác” bởi Pepo, Speed Triple đã trở thành một mẫu xe đua cực “chiến”, thu hút mọi ánh nhìn trên đường phố Mandrid.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :