Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

BẢN TIN 0H 5/5: Hazard “ngỏ lời” với Zidane

Hazard “ngỏ lời” với Zidane; “M.U cần kiên nhẫn với Depay”; Leicester không mua ngôi sao lớn; Juventus tiến gần sao trẻ Bồ Đào Nha; Klopp khen ngợi Leicester,… là những nội dung chính trong bản tin 0H.

Hazard “ngỏ lời” với Zidane. Chia sẻ trên trang chủ Chelsea, tiền vệ Eden Hazard bất ngờ lên tiếng khen ngợi Zinedine Zidane và cho biết đây là cảm hứng giúp anh trở thành tên tuổi lớn. Theo báo giới Anh, đây là thông điệp cho thấy ngôi sao người Bỉ muốn tới Real Madrid thi đấu.

“M.U cần kiên nhẫn với Depay”. Đó là lời khuyên mà Robben dành cho Man Utd. Tiền vệ của Bayern khẳng định Memphis Depay là 1 tài năng lớn và cần thêm thời gian để khẳng định ở Old Trafford.

Leicester không mua ngôi sao lớn. Sau khi vô địch Premier League, HLV Claudio Ranieri cho biết sẽ tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho đấu trường Champions League mùa tới. Tuy nhiên, ông khẳng định sẽ không mua những ngôi sao lớn.

Juventus tiến gần sao trẻ Bồ Đào Nha. Tờ TuttoSport cho biết Juventus đã “giành pole” trong thương vụ Bernardo Silva, tài năng trẻ đã lọt đội hình xuất sắc nhất giải U21 châu Âu năm ngoái. Tiền vệ đang khoác áo Monaco này từng là mục tiêu của Chelsea và Man City.

Klopp khen ngợi Leicester. Trong buổi họp báo trước trận tiếp Villarreal, HLV Jurgen Klopp đã gửi lời chúc mừng tới Leicester City. Theo chiến lược gia người Đức, chức vô địch Premier League của thầy trò Ranieri mang tới sự phấn khích cho tất cả, kể cả những CĐV không yêu thích đội bóng này.

Liverpool đón tin vui. Sau 4 tuần nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá, tiền vệ Emre Can đã trở lại luyện tập và có thể ra sân ở trận lượt về bán kết Europa League với Villarreal đêm mai.

Bayern tranh Pjanic với Chelsea. Theo tờ Tz (Đức), Bayern Munich đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ kí tiền vệ Miralem Pjanic với Chelsea. Được biết, đây mà mẫu tiền vệ mà HLV Ancelotti rất thích. Mức phí giải phóng hợp đồng giữa Pjanic với Roma là khoảng 31 triệu bảng.

“M.U và Mourinho sinh ra để cho nhau”. Cựu trợ lý của Sir Alex, Carlos Queiroz cho rằng Mourinho và Man Utd có nhiều nét tương đồng và phù hợp để sát cánh bên nhau ở những mùa giải tới.

Leicester muốn có Benteke. Theo tiết lộ của tờ La Gazzetta, HLV Claudio Ranieri đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Christian Benteke để chuẩn bị cho cuộc chiến ở Champions League mùa tới.

Theo bongdaos.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :