Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Giá trị của sao Leicester City tăng… 100 lần

Theo định giá của tờ Daily Mail, giá trị của những ngôi sao Leicester City đã tăng chóng mặt sau khi giành chức vô địch. Tiêu biểu, giá của Riyad Mahrez đã tăng tới 100 lần.

Leicester City vừa trải qua mùa giải thành công ngoài sức tưởng tượng với chức vô địch Premier League khó tin. Sau chiến công này, giá trị của những cầu thủ “Bày cáo” đã tăng chóng mặt.

Giá trị của Mahrez tăng 100 lần so với ban đầu

Đặc biệt, Riyad Mahrez chính là cầu thủ tăng giá mạnh nhất. So với số vốn 350.000 bảng mà Leicester City bỏ ra chiêu mộ cầu thủ này từ Le Harve, hiện tại, giá trị của tiền vệ người Algeria đã tăng tới 100 lần (35 triệu bảng).

Ngoài Riyad Mahrez, hai ngôi sao đóng vai trò quan trọng khác của Leicester City là Jamie Vardy và Kante cũng tăng giá mạnh. Mức giá của Vardy tăng từ 1 triệu bảng lên 25 triệu bảng. Trong khi đó, Kante tăng từ 5,6 triệu bảng lên 20 triệu bảng.

Giá trị của Leicester City tăng mạnh sau khi vô địch Premier League

Những cầu thủ như khác của Leicester City cũng có giá cao hơn rất nhiều so với ban đầu như Kasper Schmeichel (miễn phí lên 12 triệu bảng), Danny Drinkwater (miễn phí lên 12 triệu bảng), Shinji Okazaki (7 triệu bảng lên 16 triệu bảng)…

Tính ra, tổng số tiền Leicester City bỏ ra chiêu mộ đội hình chính mùa này chỉ khoảng 20,9 triệu bảng. Giờ đây, con số ấy đã tăng lên 155 triệu bảng.

Theo Thethaovanhoa.vn

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :