Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Đội bóng của Ramires chịu chung số phận với Bình Dương

Khá bất ngờ là Jiangsu Suning cũng bị loại khỏi AFC Champions League như Bình Dương.

Trước khi AFC Champions League khởi tranh, Jiangsu Suning được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh nhất bảng E với sự góp mặt của Bình Dương, đội bóng đến từ Nhật – FC Tokyo và CLB của Hàn Quốc, Jeonbuk.

Mặc dù vậy, cuối cùng thì đội bóng gồm rất nhiều ngôi sao này đã bị loại ngay từ vòng bảng AFC Champions League, giống như Bình Dương của Việt Nam.

Đây là điều khá bất ngờ bởi Jiangsu Suning là đội bóng tập hợp của không ít ngôi sao tên tuổi như Ramires, Alex Teixeira và Jo.

Hơn nữa, trước khi vòng đấu cuối cùng diễn ra, Jiangsu Suning vẫn đang đứng thứ hai trên BXH của bảng E với 8 điểm, hơn đội đứng sau là FC Tokyo 1 điểm và kém đội đầu bảng Jeonbuk 2 điểm.

Chính vì vậy, chỉ cần một chiến thắng trước Jeonbuk là Jiangsu Suning sẽ giành ngôi đầu bảng cùng tấm vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp.

Thế nhưng, trong cuộc đối đầu với đội bóng Hàn Quốc, Jiangsu Suning dù thi đấu khá tốt nhưng họ đã không thể có được 3 điểm khi chỉ có được một điểm sau trận hòa 2-2.

Kết thúc vòng bảng, Jiangsu chỉ có được 9 điểm và chừng đó là chưa đủ để họ giành quyền đi tiếp khi mà ở trận đấu cùng giờ, FC Tokyo đã đánh bại Bình Dương với tỉ số 2-1 để vươn lên vị trí thứ 2 với 10 điểm, bằng đội đầu bảng Jeonbuk.

Đây quả thực là một đòn giáng mạnh vào tham vọng ‘bá chủ’ của Jiangsu khi mà họ đã từng phải bỏ ra không ít tiền để chiêu mộ những ngôi sao trước đó.

Theo bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :