Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Real cân bằng kỷ lục của… Arsenal

Sau chiến thắng trước Man City, Real đã cân bằng kỷ lục giữ sạch lưới của Arsenal tại Champions League.

 Trong trận bán kết lượt về Champions League trên sân Etihad, Real đã đánh bại Man City nhờ tình huống bóng khẽ chạm chân Fernando đổi hướng bay vào lưới sau pha dứt điểm của Gareth Bale.

Thế nhưng 1-0 cũng là đủ để đưa thầy trò HLV Zidane vào chung kết Champions League gặp đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid.

Không chỉ giành vé đi tiếp, chiến thắng 1-0 trước Man City còn chính thức giúp Real cân bằng kỷ lục  giữ sạch lưới của Arsenal tại Champions League.

Cụ thể, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có tổng cộng 10 trận không để lọt lưới sau 12 trận đã qua. Tại giải đấu năm nay, Real chỉ có 2 lần không thể bảo toàn mành lưới là trong chiến thắng 4-3 trước Shakhtar tại vòng bảng và trận thua Wolfsburg 0-2 tại tứ kết lượt đi.

Nếu như ở trận chung kết sắp tới với Atletico, Real không để thủng lưới thì họ sẽ chính thức vượt Arsenal để nắm giữ kỷ lục tại Champions League.

Về phía Arsenal, kỷ lục nói trên được Pháo thủ thiết lập trong mùa giải 2005/06 khi có 10 lần giữ sạch lưới nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Đáng chú ý là trong chiến dịch đó, Arsenal của Arsene Wenger đã vượt qua chính Real tại vòng 1/8 mà không phải nhận bất cứ bàn thua nào.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :