Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

“Real Madrid đã thắng nhờ may mắn”

Man City đã bỏ lỡ cơ hội giành quyền tham dự trận chung kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử khi để thua Real Madrid 0-1 ở trận bán kết lượt về đêm qua. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ nỗ lực của Gareth Bale khiến tiền vệ Fernando đá phản lưới nhà.

HLV Manuel Pellegrini tỏ ra rất không hài lòng với kết quả này. Ông cho rằng Real Madrid đã thắng nhờ yếu tố may mắn.

“Tôi rất thất vọng vì nghĩ rằng đây là trận đấu chặt chẽ, cả 2 đội đều không tạo ra nhiều cơ hội. Ở đây cũng chẳng có ai tạo nên sự khác biệt cả. Chúng tôi không đáng thua trận này. Họ đã may mắn ở tình huống ghi bàn bởi đó là cú căng ngang bị chuyển hướng. Tôi không nghĩ đội bóng nào xứng đáng thắng ở trận đấu này. Công bằng nhất là đưa trận đấu tới loạt đấu súng”, HLV Pellegrini chia sẻ.

Ở trận lượt về đêm qua, Man City đã dính tổn thất không nhỏ khi trung vệ đội trưởng Kompany dính chấn thương, phải rời sân ngay ở phút thứ 10 nhường chỗ cho Mangala. Không lâu sau sự thay đổi này, Man City đã để lọt lưới. Tuy vậy, theo HLV Pellegrini, hàng thủ của Man City đã chơi tốt tại Bernabeu.

Chúng tôi không may khi phải thay hậu vệ (Kompany dính chấn thương) từ rất sớm. Nhưng tôi không nghĩ chúng tôi gặp vấn đề ở hàng phòng ngự. Vấn đề của chúng tôi là tạo ra cơ hội, giống như Real Madrid. Họ cũng không tạo ra nhiều cơ hội ở trận đấu này”, HLV Pellegrini nói thêm.

Trong khi Man City chưa thể giành quyền tham dự trận chung kết đầu tiên thì đây đã là lần thứ 14 Real Madrid có mặt ở trận đấu cuối cùng. Trong đó, Kền kền đã có 10 lần đăng quang.

Ở trận chung kết diễn ra vào ngày 28/5 tới, Real Madrid sẽ gặp lại người hàng xóm cùng thành phố Atletico Madrid. Đây cũng là trận chung kết đã diễn ra cách đây 2 năm, thời điểm mà Kền kền đã thắng và hoàn tất giấc mộng La Decima.

Theo Bongdaso.com

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :