Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Trước vòng 37 Premier League: Nóng bỏng top 4

 Ở vòng đấu này, Man City sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà Etihad trong trận đấu họ buộc phải thắng vì top 4. Sau thất bại trước Real Madrid ở bán kết Champions League, The Citizens không còn con đường nào khác đến với giải đấu danh giá này ở mùa giải sau ngoài 1 vị trí trong top 4.

Hiện tại họ đang nhiều hơn đội bóng hàng xóm Man Utd 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Có nghĩa trong trường hợp mất điểm trước Arsenal, Man City hoàn toàn có nguy cơ bị Quỷ Đỏ vượt mặt. Nếu điều đó xảy ra, Man City sẽ đối diện với 1 mùa giải thảm họa thật sự.

Không “bức xúc” như Man City, nhưng Arsenal cũng cần 1 chiến thắng để đảm bảo vị trí trong top 4. Xa hơn, họ cần 3 điểm nhằm giữ chắc vị trí thứ 3 và hướng đến ngôi á quân của kình địch Tottenham. Đây là 2 vị trí giúp Pháo thủ vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau.

Trong khi Man City và Arsenal quyết chiến, Man Utd cũng gặp thử thách không hề dễ dàng tại Carrow Road, nơi họ đối mặt với đội bóng đang “chạy trốn tử thần” Norwich City.

Thi đấu với các đội bóng ở chân tường như Norwich chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải. Chưa kể, Man Utd có phong độ khá tệ trên sân khách – chỉ thắng 6/17 trận đã đấu. Nếu không cẩn thận, Quỷ đỏ có thể tự bắn vào chân mình và khiến trận đấu tại Etihad kém phần căng thẳng.

Cũng từ Carrow Road, cuộc đua trụ hạng cũng có thể có bước ngoặt lớn. Norwich hiện tại đứng thứ 19 với 2 điểm kém hơn Newcastle, nhưng còn 1 trận chưa đá. Nếu gây sốc trước Man Utd, Chim hoàng yến có cơ hội lớn trụ lại mùa giải năm nay bởi lẽ 2 trận đấu còn lại họ chỉ phải gặp Watford và Everton – những đội đã hết động lực và sa sút không phanh trong thời gian qua.

Ngược lại, nếu thua trận, Norwich sẽ lâm nguy về mặt tinh thần. Trong tình thế tương tự, Sunderland phải tiếp đón Chelsea – đội bóng rất khó lường ở thời điểm này. Trong khi đó, Newcastle chỉ phải làm khách của Aston Villa – đội đã xuống hạng. Với phong độ tốt dần đều trong những trận gần đây, Newcaslte hoàn toàn có thể giành trọn vẹn 3 điểm mà không gặp nhiều khó khăn.

Ở các trận đấu khác, Leicester City sẽ ăn mừng chức vô địch trong trận đấu cuối cùng ở sân nhà King Power – tiếp đón Everton. Tottenham gặp Southampton, West Ham tiếp đón Swansea trong khi Liverpool đấu với Watford.

Theo Bongdaso.com

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :