Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2022

7 trận không thắng, Kiatisuk chua chát: 'Bám đuổi Hà Nội FC là... nói đùa!'

Kiatisuk khẳng định suốt sự nghiệp cầm quân chưa khi nào rơi vào hoàn cảnh đội bóng ông dẫn dắt không biết thắng 7 trận liên tiếp như tại HAGL và việc bám đuổi Hà Nội FC chỉ là... nói đùa..

Bàn thua ở phút cuối cùng khiến HAGL một lần nữa nhận thất bại tại Night Wolf V-League 2022, đồng thời kéo chuỗi ngày không biết thắng của đội bóng phố Núi lên con số 7.

Tính cả trận hoà trong giờ đấu chính thức trước khi vượt qua Sài Gòn FC trên chấm luân lưu để vào bán kết Cúp Quốc gia chuỗi ngày đáng thất vọng của HAGL còn dài hơn.

Nói về điều này, Kiatisuk khẳng định: “Đây là lần đầu tiên tôi gặp phải tình cảnh như thế này, nhưng đó là bóng đá. Bây giờ BHL cần tạo động lực mới cho cầu thủ nhanh chóng lấy lại tinh thần để chiến đấu tiếp”

Thuyền trưởng đội bóng phố Núi nói thêm: “Chúc mừng SLNA, họ đến Pleiku với đội hình rất mạnh và đã có bàn đầu tiên. Họ có bàn trước thì đó là khoảng thời khó khăn cho chúng tôi. 

Kiatisuk khẳng định chưa bao giờ rơi vào tình cảnh khó khăn như hiện tại

Trong những trận gần đây toàn thua những phút cuối, đây là điều rất đáng tiếc. Việc bây giờ là cố gắng sửa chữa đúng với trạng thái đội bóng.

Tôi có chia sẻ giữa hiệp rằng bây giờ tất cả các bạn tự giúp mình thôi không ai giúp chúng ta cả. Bóng đá là như vậy, có thắng thua, mỗi khi thua thì làm thế nào nhanh chóng trở lại…

Đối với mùa giải này chúng tôi vẫn còn những mục tiêu nên chưa thể nói kết thúc, bây giờ HAGL cố gắng đá từng trận làm sao có chiến thắng. Nếu giờ nói bám đuổi Hà Nội FC để vô địch chỉ là nói đùa thôi.

Với hàng loạt thất bại khiến sân Pleiku càng ngày vắng khán giả, Kiatisuk trải lòng: “Tôi bắt đầu làm việc cho HAGL từ 2002, từ khi chơi ở hạng nhất, trải qua 1 giai đoạn dài mới trở lại 1 lần nữa. 

Thực sự trong bóng đá có những lúc thăng trầm có khi thắng hòa thua, khi khán giả cũng mong muốn giành 3 điểm, ngược lại đội bóng cũng cố gắng hết mình rồi.

Giờ điều quan trọng BHL làm cho đội bóng trở lại kéo khán giả đến sân, khi đội bóng trở lại tôi tin khán giả cũng trở lại.

Trong khi đó HLV Huy Hoàng của SLNA cho biết: “Đây là 1 trận hay, cả 2 đội đều cống hiến, chất lượng trận đấu, cường độ cao. Chiến thắng này rất quan trọng với chúng tôi khi mấy trận gần đây toàn hòa và thua đây sẽ là sức bật cho đội bóng ở giai đoạn còn lại.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :