Thứ Tư, 15 tháng 2, 2023

Bất ngờ cửa vô địch Premier League của Man City và Arsenal, MU xếp thứ 3

MU được dự đoán kết thúc mùa giải Premier League 2022/23 với vị trí thứ 3 và danh hiệu sẽ là cuộc tranh đua giữa Man City và Arsenal với tỷ lệ khó tin.

Opta dựa trên các số liệu đã đưa ra dự đoán top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Theo đó, Arsenal sẽ hạ bệ Man City với tỷ lệ sít sao đến khó tin, trong khi MU giành hạng 3 và Newcastle lấy suất vé dự Champions League còn lại.

Dự đoán kết thúc mùa giải Premier League 2022/23 của Opta

Tottenham của Conte sa sút sau World Cup 2022, phải chơi ở Europa League, còn Chelsea lận đận hạng 9, Liverpool thứ 10,…

Cụ thể hơn, trước đại chiến Arsenal vs Man City đêm nay, dự đoán của Opta cho thấy 2 đội kèn cựa nhau quyết liệt, cơ hội để chiếm ngôi vương chỉ cách nhau 0,01%, với Pháo thủ là 48,90% và đoàn quân của Pep Guardiola là 48,89%.

MU hiện tuy chỉ kém Man City xếp trên 2 điểm và Arsenal 5 điểm, cũng như đang ngày một tốt lên dưới thời Erik ten Hag. Tuy nhiên, có lẽ họ sẽ thách thức cho danh hiệu Premier League ở mùa khác.

MU được dự đoán kết thúc ở vị trí thứ 3 Premier League, lấy vé dự Cúp C1 mùa sau

Lý do, Quỷ đỏ đã chơi 23 trận, nhiều hơn Arsenal 2 trận và Man City 1 trận. Theo Opta, cơ hội của MU chỉ là 2,1% nhưng vị trí thứ 3 thì khả thi với 62,5%.

Đoàn quân của Erik ten Hag là đội bóng Anh duy nhất còn đang căng mình ở cả 4 mặt trận League Cup, FA Cup, Premier League và Europa League.

Do vậy, đặt mục tiêu giành League Cup (chung kết gặp Newcastle vào 26/2), đảm bảo suất dự Cúp C1 mùa sau, cũng như cố gắng tiến xa nhất ở 2 mặt trận còn lại, có vẻ là lựa chọn khôn ngoan nhất.

MU sẽ có 2 trận đấu với Barca ở vòng play-off Europa League, với lượt đi tại Nou Camp lúc 0h45 ngày 17/2 và lượt về lúc 3h ngày 24/2.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :