Thứ Năm, 16 tháng 2, 2023

PSG mời lại Thomas Tuchel ngồi ‘ghế nóng’ nếu Zidane vẫn từ chối

PSG cầu cứu Zinedine Zidane nhưng nếu ‘gã hói’ tiếp tục từ chối, nhà vô địch Ligue 1 muốn đưa Thomas Tuchel trở lại thay HLV Galtier.

RMC Sport cho hay, một số thành viên trong bộ máy lãnh đạo PSG hy vọng Thomas Tuchel sẽ trở lại Paris, nếu họ quyết định sa thải Christophe Galtier, người đang gặp sức ép lớn vì sự sa sút của đội.

PSG được cho có ý định để Thomas Tuchel trở lại Paris làm thầy Mbappe lần nữa

Tuy nhiên, nguồn này cũng nói rõ hơn, Zidane vẫn là ưu tiên số 1 của PSG. Họ đã ‘cầu cứu’ cựu thuyền trưởng Real Madrid đến kiểm soát phòng thay đồ toàn sao ở Parc des Princes.

PSG trông đợi có thể bén duyên với Zidane, bởi tình hình lúc này đã khác, khi không còn cơ hội cho cựu danh thủ lẫy lừng một thời dẫn dắt tuyển Pháp, ít nhất là vài năm tới do Didier Deschamps gia hạn hợp đồng đến hết World Cup 2026.

Thế nhưng, PSG của những ông chủ Qatar cũng có kế hoạch B = đưa Thomas Tuchel trở lại, người mà họ đã sa thải cách đây hơn 2 năm.

Tuy nhiên, Zidane vẫn là ưu tiên số 1

Vị thuyền trưởng người Đức đã có 2 năm rưỡi ở Paris, giúp PSG giành 2 Ligue 1 cũng như đưa họ đến gần nhất với danh hiệu Champions League (để thua Bayern  0-1 ở chung kết năm 2020).

Thomas Tuchel sau đó đến Chelsea và gặt thành tích ngoài mong đợi, cùng CLB thành London vô địch Cúp C1 mùa giải 2020/21, FIFA Club World Cup. Tuy nhiên, ông bất ngờ bị chủ mới The Blues, Todd Boehly sa thải vì bất tuân lệnh, trong đó có việc phản đối quyết liệt ký Ronaldo.

Hiện nhà cầm quân 49 tuổi vẫn đang nghỉ ngơi, nhưng người ta cũng không chắc Thomas Tuchel có đồng ý khi được mời trở lại PSG hay không. Ông từng chia sẻ về sự phức tạp ở nơi đây: “Tại PSG, tôi có cảm tưởng như mình là Bộ trưởng Bộ thể thao vậy. Tôi phải quản lý cả gia đình, cầu thủ lẫn bạn bè họ”.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :