Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Đại gia mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom đã nhận chiếc đầu tiên sau 17 tháng

Hồi tháng 9/2014, đại gia người Đài Loan có tên Stephen Hung đã đặt mua 30 chiếc Phantom EWB khi mẫu xe này đang được ấp ủ. Và đến nay, sau gần 17 tháng chờ đợi, ông đã chính thức được bàn giao chiếc xe đầu tiên. Lễ giao xe được tổ chức ngay cùng buổi giới thiệu tại triển lãm Geneva 2016, và tất nhiên là sự có mặt của cả CEO Rolls-Roye Motor Car – ông Torsten Müller-Ötvös.

Điểm nổi bật ở mẫu xe này chính là trục cơ sở đã được kéo dài hơn, cùng với lớp vỏ cũng như mâm màu đỏ bắt mắt – màu sắc mà người ta hiếm gặp ở một mẫu xe siêu sang như Rolls-Royce.

Có vẻ vị tỷ phú Trung Quốc này khá yêu thích màu đỏ, thế nên nội thất xe cũng chứa nhiều chi tiết màu này, kết hợp với những đường nét trang trí trắng đen sang trọng.

Được biết, xe sẽ được dùng để làm phương tiện đưa đón khách tại khách sạn có tên Louis XIII dự kiến khai trương trong năm nay. Chính vì vậy, dòng chữ Louis XIII cũng xuất hiện ở nhiều nơi bên trong, chẳng hạn như phần tựa đầu của ghế da trên xe. Ngoài ra, Rolls-Royce cũng đã gắn thêm 1.360 bóng đèn nhỏ li ti trên trần xe nhằm mô phỏng một bầu trời đầy sao.

Được biết, Rolls-Royce cũng đang trong quá trình sản xuất chiếc xe thứ 2 trong “lô hàng” này. Lô hàng có trị giá ước tính lên tới 20 triệu USD, và là đơn hàng có giá trị nhất từ trước đến nay của nhà sản xuất Anh Quốc.

Nguồn Xecuatui.vn

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :