Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Arsenal: Simeone mới là mục tiêu số 1

Trái với những thông tin gần đây liên quan đến chuyện Dennis Bergkamps hoặc Thierry Henry có khả năng kế nhiệm HLV Arsene Wenger để dẫn dắt CLB Arsenal, Diego Simeone mới được đánh giá là mục tiêu số 1 mà đội bóng Thủ đô London xếp trong danh sách.

Sự sa sút phong độ của Arsenal gần đây khiến họ dần mất hết các cơ hội đua tranh tại những giải đấu mà họ góp mặt. Với việc chỉ thắng được 1/7 trận gần đây, Arsenal bị bỏ lại khá xa ở Premier League cũng như mới bị loại tại FA Cup. Việc Arsenal “out” nốt khỏi Champions League vào đêm nay có thể là giọt nước cuối cùng làm tràn ly kiên nhẫn.

Tất nhiên, dù có sa thải Wenger vào thời điểm này thì Arsenal cũng chỉ bổ nhiệm một HLV tạm quyền chứ không thể mong chờ “món hàng cao cấp và chất lượng” như Simeone. Ít nhất là đến cuối mùa giải này, khi Simeone hoàn tất các công việc với Atletico Madrid.

Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin, chính HLV người Argentina mới là người đầu tiên mà phía Arsenal lựa chọn. Theo đó, lãnh đạo của Arsenal thực sự ấn tượng với những gì Simeone làm được tại Atletico, khi ông đưa CLB này trở lại với vị thế của một ứng viên lớn tại Tây Ban Nha, một thế lực đáng nể tại Cúp châu Âu.

Một cá tính mạnh bạo, quyết liệt, rõ ràng ở Simeone là điều mà Arsenal cần hơn kinh nghiệm của Wenger trong tương lai. Nếu như Giáo sư người Pháp hiếm khi “gầm lên giận dữ” với các học trò thì đó chính là cách để Simeone kích động, tăng khí thế cho đội quân của mình. Nếu Bergkamps hay Henry – những người chịu ảnh hưởng lớn bởi phong cách Wenger, đến và nhận nhiệm vụ, không nhiều người tin là họ sẽ chỉ đạo khác với người thầy.

Arsenal cần một môi trường đầy tính cạnh tranh của Simeone là lý do quan trọng đầu tiên để theo đuổi cơ hội này. Lý do thứ hai Arsenal quan tâm tới Simeone là họ tin rằng, sự có mặt của HLV 45 tuổi này sẽ thuyết phục được cầu thủ trẻ Saul Niguez đến với sân Emirates. Mùa Hè năm ngoái, Arsenal từng muốn giành sự phục vụ của Saul nhưng không thành công.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :