Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Leicester City thăng hoa nhờ… bùa chú

Theo hãng thông tấn AFP, một phần thành công của Leicester City đến từ những lá bùa.

Leicester City đang trở thành một hiện tượng thú vị của Premier League ở mùa giải này. Thành công của ‘Bầy cáo’ hiện vẫn đang là điều khiến không ít người tò mò. Nhưng câu trả lời có thể nằm ở những lá bùa.

Phra Prommangkalachan, một nhà sư có tiếng ở Thái Lan, trong một chia sẻ với AFP thừa nhận rằng chìa khóa thành công của Leicester chính là nhờ một phần vào ông.

Phra Prommangkalachan cho biết, trong suốt 3 năm qua, ông cùng một vài nhà sư khác thường xuyên được mời tới đại bản doanh của Leicester để làm lễ. Phra ước tính đã có ít nhất 10 chuyến đi như vậy.

“Họ đã nhờ chúng tôi tới để làm lễ với ước vọng mang tới sự thịnh vượng cho CLB và sự may mắn cho BHL và các cầu thủ”, Phra nói. “Tôi đã trao cho mỗi người một lá bùa bằng vải. Tôi không chắc rằng họ hiểu hết những gì tôi nói, nhưng tất cả đều biết rằng lá bùa sẽ mang lại may mắn cho họ”.

Khi được AFP hỏi “Leicester liệu sẽ vô địch mùa này?”, nhà sư 64 tuổi này một mực trả lời rằng họ sẽ là đội bóng số 1 của nước Anh.

Trên thực tế, việc Leicester City mời nhà sư tới làm lễ không phải là điều quá lạ lùng. Bởi lẽ, ông chủ của đội bóng này là Vichai Srivaddhanaprabha, một tỷ phú người Thái Lan. Theo tiết lộ từ Phra thì Vichai là người rất sùng bái đạo Phật.

Vichai bắt đầu sở hữu Leicester từ năm 2011. Lúc đầu, Leicester chỉ là một đội bóng trung bình tại giải Hạng Nhất, nhưng dưới sự chăm chút của Vichai, đội bóng này đã giành chức vô địch cực kỳ thuyết phục ở mùa giải 2013/14, qua đó trở lại giải Ngoại hạng ở mùa 2014/15.

Ở mùa giải năm nay, Leicester đang dẫn đầu BXH Premier League với 63 điểm, vị trí mà đến các CĐV lạc quan nhất của “Bầy cáo” cũng không dám nghĩ tới.

Theo Bongdaoso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :