Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Arsenal tổn thất nặng trước đại chiến Tottenham

Không chỉ thua Swansea, Arsenal còn dính tổn thất lớn về nhân sự hàng thủ trước trận derby Bắc London với Tottenham.

Ở loạt trận thuộc vòng 28 Premier League đêm qua, Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua Swansea với tỉ số 1-2 ngay tại sân nhà Emirates. Thất bại này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới niềm tin của thầy trò Arsene Wenger trong cuộc chiến trở lại ngai vàng bóng đá Anh.

Cech và Koscielny sẽ không thể tham dự trận derby Bắc London với Tottenham cuối tuần này

Không chỉ thua, Arsenal còn dính tổn thất không nhỏ về mặt nhân sự khi mất 2 trụ cột ở hàng thủ là thủ thành Petr Cech và trung vệ Laurent Koscielny.

Đây là thông tin đã được chính HLV Arsene Wenger xác nhận trong buổi họp báo sau trận thua Swansea. Giáo sư tỏ ra rất lo lắng vì cuối tuần này, Arsenal phải làm khách trước Tottenham.

“Cech đã rất cố gắng. Cậu ấy đã gặp vấn đề về háng trước trận đấu và đã cố gắng thế hiện vào tối nay. Cậu ấy sẽ không tham dự trận đấu vào thứ Bảy này. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Ospina.

Laurent gặp vấn đề về cơ. Tôi chưa biết cậu ta sẽ nghỉ bao lâu nhưng cậu ta sẽ vắng mặt ở trận đấu tới”, HLV Wenger bùi ngùi chia sẻ sau trận thua Swansea.

Ở trận tiếp Swansea đêm qua, Laurent Koscielny không được đăng kí vì đã dính chấn thương bắp đùi. Khi thiếu vắng trung vệ người Pháp, hàng thủ Arsenal mắc khá nhiều sai lầm do Mertesacker và Paulista tỏ rõ sự thiếu kết dính.

Hai sự vắng mặt trên chắc chắn sẽ khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn khi phải đụng độ Tottenham, đội bóng đang là 1 trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premier League mùa này.

Ở loạt trận đêm qua, Tottenham cũng thất thủ trước West Ham. Bởi vậy, trận derby Bắc London cuối tuần này hứa hẹn sẽ rất quyết liệt. Ở trận lượt đi, Pháo thủ chỉ có kết quả hòa 1-1 khi tiếp Spurs trên sân nhà Emirates. Còn cuối tuần này, họ sẽ phải làm khách ở White Hart Lane.

Theo Bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :