Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

BẢN TIN 0h 16/3: Chelsea chi đậm cản bước M.U

Thêm 1 cựu cầu thủ Sunderland hầu toà vì scandal sex; Harry Redknapp trở lại; Benzema phản pháo Thủ tướng Pháp; CĐV Leicester bị đột quỵ…, là những nội dung chính trong bản tin 0h hôm nay.

Chelsea chi lương đậm cản bước Man United vụ Ibra. Theo Daily Star, The Blues đã tiếp cận Ibrahimovic để lôi kéo ngôi sao Thuỵ Điển về Stamford Bridge vào hè này với tổng mức lương trong HĐ 2 năm là 19,5 triệu bảng, qua đó đánh bại Man United, đội bóng cũng rất muốn có Ibra, trong vụ này.

Sao Brazil bắn tin cho M.U, Barca. Marquinhos, cầu thủ được Man United nhắm mua vào hè 2016 vừa đăng đàn bóng gió cho hay có thể rời PSG sau mùa này để đến Quỷ đỏ hoặc Barca, 2 trong số  nhiều đội bóng muốn có anh.

Thêm 1 cựu cầu thủ Sunderland hầu toà vì scandal sex. Cabral, cựu cầu thủ Mèo đen hiện khoác áo FC Zurich, người bị bắt vì tội hiếp dâm vào 25/1/2015 tại Gateshead (Anh) sẽ phải hầu toà trong thời gian tới. Hiện tại, 1 cựu cầu thủ Sunderland đang chờ tuyên án phạt tù vì scandal sex là Adam Johnson.

Harry Redknapp trở lại. Cựu HLV Tottenham đang hoàn tất thủ tục để đến làm việc với đội bóng hạng Nhất Derby County trong vai trò cố vấn nhằm giúp họ thăng hạng.

Benzema phản pháo Thủ tướng Pháp. Tiền đạo Real vừa đăng lên Twitter thông tin chứng tỏ đạo đức sân cỏ ‘sáng ngời’ của mình với điểm nhấn ‘chưa bao giờ nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp’. Thông điệp này ngầm phản pháo Manuel Valls vì ít giờ trước đó vị Thủ tướng Pháp này cho rằng Benzema không xứng đáng khoác áo ĐTQG tại Euro 2016 vì scandal clip sex.

CĐV Leicester bị đột quỵ. Một CĐV của Leicester đã bị đột quỵ bên ngoài sân King Power sau khi chứng kiến trận Bầy cáo đánh bại Newcastle 1-0 nhưng đã được cấp cứu và điều trị kịp thời trong một bệnh viện ở Leicester.

Hernandez Hernandez bắt chính El Clasico. LĐBĐ TBN đã chỉ định ông Hernandez Hernandez là trọng tài bắt chính trận Barca- Real vào ngày 2/4 tới. Vị vua sân cỏ này từng bắt chính 4 trận ở La Liga của Barca với thành tích 2 thắng, 1 thua và 1 hoà.

Barca nhận 19.301 vé. LĐBĐ TBN vừa cấp cho Barca 19.301 vé trận CK Cúp nhà Vua với Sevilla tại Vicente Calderon vào ngày 22/5 tới, với mức giá từ 50 đến 240 euro tuy nhiên, giờ diễn ra trận đấu này vẫn chưa được ấn định.

Theo bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :