Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Bayern nhận tin ‘sét đánh ngang tai’, Juve mừng húm

Nhiều khả năng Bayern Munich sẽ mất ngôi sao quan trọng Robben ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League tại Allianz Arena.

Đích thân HLV Pep Guardiola đã đề cập đến khả năng này trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm nay. Theo nhà cầm quân Tây Ban Nha, Robben bị ốm, không thể luyện tập và chưa biết có thể đá trước Juventus hay không.

“Tôi không biết cậu ấy có thi đấu được không. Tôi hy vọng cậu ấy có thể thi đấu nhưng tôi không biết được”, Pep Guardiola tỏ ra bi quan về khả năng ra sân của Robben.

Sẽ là mất mát rất lớn nếu Bayern Munich mất Robben trong trận đấu với Juventus. Ngược lại, đây lại là tin vô cùng vui với Lão bà bởi Hùm xám có thể mất 1 trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ.

Sự nguy hiểm của Robben đã được minh chứng trong trận lượt đi tại Italia. Chính ngôi sao Hà Lan là người ghi bàn giúp Bayern dẫn trước 0-2 trước khi Juventus thoát thua nhờ 2 bàn thắng của Dybala và Sturaro.

Dù có lợi thế lớn với tỷ số 2-2 giành được tại Turin nhưng Pep Guardiola tỏ ra rất thận trọng. Nhà cầm quân TBN cho rằng đây có thể là trận đấu cuối cùng của ông với Bayern ở Champions League nếu các cầu thủ của ông chơi tồi và bởi Juventus hết sức nguy hiểm.

Theo bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :