Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

BẢN TIN 0H 3/3: Conte nhắm 2 tiền đạo cho Chelsea

Cazorla trấn an CĐV Arsenal. Trên mạng xã hội Twitter, Santi Cazorla đã trấn an CĐV Arsenal khi khẳng định mình sẽ trở lại thi đấu trong tháng 4 tới. Trước đó, có thông tin cho rằng ngôi sao người TBN sẽ phải nghỉ thi đấu dài hơn dự kiến vì dính thêm chấn thương gót Achilles.

Matic vẫn mơ Champions League. Mặc dù đang bị top 4 bỏ xa nhưng tiền vệ Nemanja Matic tin rằng phong độ ấn tượng dưới triều đại Guus Hiddink có thể giúp Chelsea giành vé dự Champions League mùa tới.

UEFA chống Super League. Theo Telegraph, LĐBĐ châu Âu đã có kế hoạch ngăn cản các CLB hàng đầu châu Âu thành lập giải Super League. Kế hoạch này đã được vạch ra ngay sau khi 1 số đại gia nước Anh tổ chức 1 cuộc họp kín tại khách sạn Dorchester (London).

Messi và Barca được đề cử giải Laureus. Tiền đạo người Argentina vừa được đề cử giải VĐV thể thao xuất sắc nhất năm cùng các VĐV khác là Steph Curry, Lewis Hamilton, Jordan Spieth, Novak Djokovic và Usain Bolt. Trong khi đó, Barca cũng được để cử cho giải tập thể xuất sắc nhất năm.

Wenger làm bình luận viên EURO 2016. Theo Goal, HLV Arsene Wenger đã nhận lời tham dự các buổi bình luận EURO 2016 của beIN Sport vào mùa Hè tới. Cùng tham dự với Giáo sư có nhiều cựu danh thủ như Robert Pires, Marcel Desailly, Omar da Fonseca hay Jean-Pierre Papin.

Conte nhắm 2 tiền đạo cho Chelsea. Mặc dù chưa chính thức trở thành HLV của Chelsea nhưng Antonio Conte đã nhắm chiêu mộ 2 tiền đạo. Cụ thể, theo Mirror, ưu tiên số 1 của Conte là Antoine Griezmann (Atletico Madrid). Mục tiêu thứ 2 của ông là chân sút đang khoác áo Juventus, Alvaro Morata.

Cúp EURO diễu hành qua 25 thành phố. Theo xác nhận của UEFA, từ ngày 1-9/6, chiếc cúp bạc châu Âu sẽ được diễu hành qua 25 thành phố khác nhau ở nước Pháp. Ở mỗi điểm đến, danh hiệu có tên Henri Delaunay sẽ nán lại 3 ngày để các CĐV có thể chiêm ngưỡng.

Mahrez “mù tịt” về Leicester. Chia sẻ trên FourFourTwo, tiền vệ Riyad Mahrez cho biết khi nhận được lời mời từ Leicester, anh không hề biết CLB này và ngỡ tưởng đây là 1 CLB Rugby.

Theo Bongdaso.com

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :