Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Real Madrid theo đuổi Hazard: Hài lòng tất cả?

Trong kế hoạch theo đuổi Eden Hazard, CLB Real Madrid đang tính đến một phương án hợp tác với Chelsea để làm hài lòng tất cả các bên liên quan.

Theo đó, đội bóng Hoàng gia sẽ để tiền vệ James Rodriguez “đi ngược chiều” với Hazard trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Mùa giải 2015/16 đã đi về giai đoạn cuối nhưng cầu thủ người Colombia vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành chỗ đứng trong đội hình xuất phát ở Real Madrid. Cùng với điều đó, việc đội bóng Hoàng gia nhiều khả năng sẽ trải qua một năm trắng tay nữa buộc họ phải tiến hành “thay máu”, với James là một trong số những người bị đẩy đi khỏi Bernabeu.

Trong khi đó, Hazard cũng trải qua một mùa giải đầy thất vọng ở Chelsea. Từ câu chuyện được cho là anh không đồng tình với cựu HLV Jose Mourinho về vụ việc liên quan đến nũ bác sĩ của đội, Eva Carneiro hồi đầu mùa cho tới gần đây nhất là màn đổi áo với Angel di Maria ngay sau hiệp 1 trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Paris Saint Germain. Sự chỉ trích dồn lên tiền vệ người Bỉ trong cả mùa giải vì phong độ của anh không tốt nên màn đổi áo đó được ví như một thông điệp về việc anh sẽ không ở lại sân Stamford Bridge nữa. Bản thân anh cũng quan tâm đến cơ hội được chơi bóng cho Real Madrid.

Cùng thời điểm, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid là một trong những người thích phong cách thi đấu của Hazard. Và cũng rất có thể, ở Chelsea mùa tới, với Antonio Conte là HLV, họ sẽ hứng thú với sự xuất hiện của James.

Nếu có tiến hành một vụ trao đổi thì rất có thể, phía Chelsea thậm chí còn phải các thêm tiền, bởi trong khi Hazard có giá 32 triệu bảng hồi tháng 6/2012 thì 2 năm sau, James đến Real Madrid với mức phí cao gấp đôi – 63 triệu bảng. Tất nhiên, giá trị của Hazard cũng đã tăng lên khá nhiều sau khi khẳng định được mình tại Premier League cùng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2014/15, nhưng anh đã 25 tuổi – hơn James 1 tuổi.

Tùy thuộc vào việc đàm phán nhưng hẳn là nếu thương vụ này thành công, các bên đều sẽ cảm thấy hài lòng.

Theo bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :