Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Scholes chỉ ra 3 cái tên Man Utd cần mua gấp

Paul Scholes đã chỉ ra 3 cái tên mà Man Utd cần phải chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Trả lời phỏng vấn trên United We Stand, Paul Scholes đã đưa ra 3 cái tên mà Man Utd cần phải mang về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Cụ thể, 3 cái tên mà Scholes nhắc tới gồm có Luka Modric, Raphael Varane của Real và Paul Pogba của Juventus.

“Tôi muốn Man Utd mua Luka Modric”, Paul Scholes nói. “Có thể cậu ấy đã lớn tuổi nhưng Modric là một cầu thủ tuyệt vời.”

“Tôi cũng thích Raphael Varane. Đây là một lựa chọn hết sức thực tế. Man Utd cũng cần một tiền vệ trung tâm. Không có nhiều cầu thủ chơi tốt ở vị trí này, vì vậy tôi nghĩ Man Utd nên mang Paul Pogba trở lại.”

Man Utd nhiều khả năng sẽ trải qua thêm một cuộc ‘cách mạng’ nữa về lực lượng vào mùa Hè tới sau những kết quả không được mong muốn ở mùa giải này.

Trước đó, Man Utd đã chi hơn 250 triệu bảng cho chuyển nhượng dưới thời HLV Van Gaal. Thế nhưng, chính việc mua bán thiếu tính toán của chiến lược gia người Hà Lan đã khiến những bản hợp đồng đều chưa phát huy được sự hiệu quả.

Theo bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :