Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Tân binh V.League 2016 lĩnh liền 3 án phạt từ VFF

(Bóng đá Việt Nam) - Với những lỗi phản ứng với trọng tài trong trận đấu với Đồng Tháp cuối tuần vừa qua, tân binh V.League 2016, CLB Hà Nội đã lĩnh liền một lúc 3 án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

Chiều ngày 1/3, Ban kỷ luật VFF đã ban hành một loạt quyết định xử phạt với những cá nhân, tổ chức về những vấn đề nóng ở vòng 2 Toyota V.League 2016.

Hình ảnh: Tân binh V.League 2016 lĩnh liền 3 án phạt từ VFF số 1

HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Hà Nội bị cảnh cáo do phản ứng với trọng tài.

Theo đó, tân binh V.League 2016, CLB Hà Nội nhận được sự chú ý lớn khi đội bóng này nhận liền một lúc 3 quyết định xử phạt từ Ban kỷ luật VFF cho những hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu. Theo đó, ban kỷ luật VFF có Quyết định số 83/QĐ-LĐBĐVN, phạt 10.000.000đ (mười triệu đồng) và đình chỉ làm nhiệm vụ 03 trận kế tiếp đối với ông Nguyễn Đức Thịnh – HLV phó của CLB Hà Nội do vi phạm Điều 40 “Hành vi xúc phạm danh dự, hành vi thiếu văn hóa” Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN trong trận đấu giữa CLB Đồng Tháp và CLB Hà Nội tại lượt trận thứ 2, ngày 28/2/2016 trên SVĐ Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Ngoài ra CLB Hà Nội còn nhận được Quyết định 84/QĐ-LĐBĐVN về việc cảnh cáo ông Nguyễn Đức Thắng – HLV trưởng của CLB do vi phạm Điều 60 “Phản ứng” Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN.  Quyết định số 85/QĐ-LĐBĐVN về việc cảnh cáo ông Trần Doãn Dũng – HLV phó của CLB Hà Nội do vi phạm Điều 60 “Phản ứng” Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN.

V.League 2016 chỉ mới trải qua hai vòng đấu và CLB Hà Nội đang là đội bóng nhận nhiều án phạt nhất từ ban kỷ luật VFF.

Cũng trong ngày hôm qua, ban kỷ luật VFF cũng đã có những quyết định về việc xử phạt BTC trận đấu của CLB Hải Phòng và CLB HAGL mỗi CLB 15 triệu đồng. Theo đó, BTC trận đấu CLB Hải Phòng đã vi phạm khoản 2 Điều 68 “Vi phạm công tác tổ chức” Quy định vệ kỷ luật của LĐBĐVN trong trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Long An tại lượt trận thứ 2, ngày 28/2/2016 trên SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng.

Trong khi BTC trận đấu của CLB HAGL vi phạm khoản 3 Điều 68 “Vi phạm công tác tổ chức” Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN trong trận đấu giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai và CLB SHB Đà Nẵng tại lượt trận thứ 2, ngày 28/2/2016 trên SVĐ Pleiku, Gia Lai.

Thethaovietnam

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :