Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Trọng tài được trang bị bình xịt sơn tự hủy từ vòng 3 V-League 2016

(Bóng đá Việt Nam) - Chiều 1.3, Công ty CP BĐCN Việt Nam (VPF) cho biết từ vòng 3 V-League 2016, các trọng tài sẽ được trang bị bình xịt sơn tự hủy trong việc điều hành các trận đấu một cách chuyên nghiệp, chính xác hơn.
Hình ảnh: Trọng tài được trang bị bình xịt sơn tự hủy từ vòng 3 V-League 2016 số 1

Việc sử dụng bình xịt sơn tự hủy sẽ được áp dụng từ vòng 3 V -League 2016.

Theo thông tin từ VPF, bình xịt Nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan (Total Sport Solutions), bình xịt đã được sử dụng tại các giải VĐQG hàng đầu Châu Âu. Ở giải Ngoại hạng Anh, bình xịt được trang bị cho các trọng tài bắt đầu từ mùa giải 2014-2015. Sau World Cup 2014, nhận thấy việc áp dụng bình xịt sơn tự hủy mang lại nhiều hiệu quả thiết thực. Chính vì vậy mà giải Ngoại hạng Anh đã lập tức áp dụng công nghệ này.

Phía VPF cũng cho biết thêm: “Nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp của giải đấu, VPF đã trang bị bình xịt dành cho trọng tài tại các giải BĐCN do VPF quản lý, bình xịt sẽ được đưa vào sử dụng ngay vòng 3 tới đây. Bình xịt được sử dụng để đánh dấu nơi đặt bóng tại những tình huống phạt cố định. Đường đánh dấu có thể được nhìn thấy rõ trên tivi cũng như trên sân bóng. Sơn tự hủy sau vài phút. Sơn tự hủy an toàn cho sân cỏ hoặc cỏ nhân tạo. Đặc biệt, sản phẩm này cũng thân thiện với môi trường, thiết kế gọn nhẹ, phù hợp. Tác dụng chính của nó là ngăn chặn các tranh chấp về vị trí phạt cố định, giảm thiểu thời gian bóng chết và khuyến khích tinh thần fairplay trong thi đấu”.

Được biết, VPF đã bỏ ra khoảng 3.000 USD để mua lô bình xịt sơn phục vụ cho mùa giải 2016. Các trọng tài làm việc ở V-League, Cúp quốc gia và hạng Nhất đều được trang bị sản phẩm này.

Lao Động

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :