Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Thua Atletico, sao Real phớt lờ Zidane, lén lút bay đêm

Bất chấp lời khuyên của Zidane cũng như quy định của Real, Isco và James Rodriquez đã bay đêm giải sầu sau trận thua Atletico ở derby Madrid.

Theo El Chiringuito, chán nản vì thất bại trước Atletico, Isco và James Rodriquez đã tới hộp đêm Opium ở Madrid để giải sầu chỉ ít phút sau khi Real Madrid thua trận bởi bàn thắng duy nhất của Antoine Griezmann.

Đáng nói là Isco và James Rodriquez đã bỏ ngoài tai lời khuyên về nhà sớm của HLV Zidane cùng quy định không được chơi đêm trong vòng 24 giờ trước và sau mỗi trận đấu của Real Madrid.

Hành vi của Isco và James Rodriquez khiến đích thân thủ quân Sergio Ramos đã phải gặp riêng 2 cầu thủ này để cảnh báo trong buổi tập vào hôm qua.

Sau khi Isco và James Rodriquez vi phạm kỉ luật đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Real sẽ bán bộ đôi này vào hè 2016. Về phía Isco và James Rodriquez, cả 2 ý thức được tương lai bất ổn của mình tại Bernabeu từ trước đó nên đã bất chấp, không tuân thủ quy định của đội bóng.

Mùa 2014/15 cũng sau trận thua trước chính Atletico, Cris Ronaldo đã tổ chức sinh nhật linh đình. Hành động của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khiến các CĐV Real hết sức phẫn nộ.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :