Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

M.U mất vé Champions League, Van Gaal ‘thủng túi’

HLV Van Gaal sẽ chịu thiệt thòi nặng nề về tài chính nếu Man United không giành được vé dự Champions League mùa tới.

Bởi theo thoả thuận, Van Gaal sẽ nhận được mức thưởng lên đến 1,1 triệu bảng nếu giúp Man United giành 1 chỗ trong Top 4 Premier League 2015/16, đồng nghĩa với tấm vé dự Champions League 2016/17.

Cũng ở mùa giải này, Van Gaal đã để tuột mất 2 khoản thưởng cho việc giành chức vô địch Premier League và League Cup. Cụ thể, theo HĐ kí kết với Man United, nhà cầm quân Hà Lan được thưởng 1,5 triệu bảng nếu giúp Quỷ đỏ đoạt chức VĐ giải Ngoại hạng Anh, con số này cho ngôi quán quân League Cup là 200 nghìn bảng.

Ngoài mức thưởng nếu giúp M.U lọt vào Top 4 Premier League, Van Gaal còn cơ hội nhận thưởng khác từ đấu trường FA Cup. Nếu giúp Quỷ đánh bại Crystal Palace ở trận CK FA Cup 2015/16, chiến lược gia Hà Lan sẽ nhận được mức thưởng 400 nghìn bảng.

Theo The Sun, thu nhập của Van Gaal ở Man United theo HĐ là hơn 8 triệu bảng/năm nhưng chỉ có đúng 3,3 triệu bảng là lương cứng, còn lại là những khoản thưởng tuỳ thuộc vào thành tích. Vì thế, nếu thất bại trong mục tiêu giành vé dự Champions League và thua ở CK FA Cup thì Van Gaal sẽ chịu thiệt hại lớn về tài chính ở mùa này.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :