Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Trực tiếp Việt Nam vs Philippines: Gõ cửa chung kết AFF Cup

logo - VietNamNet tường thuật trực tiếp trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines vào lúc 18h30 ngày 2/12.

Link xem Việt Nam vs Philippines, 18h30 ngày 2/12

Link xem Việt Nam vs Philippines, 18h30 ngày 2/12

VietNamNet cập nhật link xem trực tiếp trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines vào lúc 18h30 ngày 2/12.

Lực lượng:

- Phlippines: Vắng Neil Etheridge, Daisuke Sato, John-Patrick Strauss, Stephan Palla (trở lại CLB) và Luke Woodland (chấn thương); Khả năng ra sân của Phil Younghusband còn bỏ ngỏ.

- Việt Nam: Vắng Văn Toàn (chấn thương).

Phong độ và đối đầu:

- Philippines chỉ thua 1/11 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6, hòa 4, thua 1).

- Việt Nam đang duy trì mạch 12 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 6, hòa 6).

- Trong 4 cuộc đụng độ trước đây ở AFF Cup, mỗi đội có 2 chiến thắng.

Tiếp Việt Nam trên sân nhà, Philippines thiếu vắng 5 trụ cột phải trở về phục vụ cho CLB chủ quản, trong đó quan trọng nhất phải nói đến thủ thành Neil Etheridge thuộc Cardiff City (Ngoại hạng Anh). 

Đội tuyển Việt Nam
Tuyển Việt Nam quyết tâm giành lợi thế trên sân Philippines

Tuy nhiên, tuyển Việt Nam cần phải dè chừng khả năng đá pressing cùng thể lực dồi dào của đối thủ. Sân bãi trên đất bạn cũng không ủng hộ thầy trò Park Hang Seo khi ĐT Việt Nam phải đá trên mặt cỏ rất xấu. Điều này sẽ cản trở lối đá phối hợp nhỏ, kỹ thuật của Quang Hải và đồng đội.

Hơn nữa, trên băng ghế huấn luyện của Philippines đang là một HLV đẳng cấp thế giới, HLV Goran Eriksson thừa kinh nghiệm trong việc phân tích đối thủ cũng như sử dụng linh hoạt nhân sự đang có trong tay, bất kể các trụ cột của họ vắng mặt. Ngoài ra, Việt Nam cũng không quá cấp thiết phải thắng đối thủ, mà chúng ta còn lợi thế sân nhà trận lượt về tại Mỹ Đình.

Bởi vậy, không loại trừ khả năng Việt Nam sẽ đá với thế trận an toàn cùng những hậu vệ đẳng cấp trong tay và đang giữ sạch lưới tại AFF. Nhưng khi có cơ hội tuyển Việt Nam cũng không bỏ lỡ vì hàng công trong tay thầyPark toàn những quân bài đủ sức gây đột biến.

Đội hình dự kiến

Philippines: Falkesgaard, Aguinaldo, Alvaro, De Murga, Woodland, Schrock, Ramsay, Ott, Steuble, Phil Younghusband, Reichelt.

Việt Nam: Văn Lâm, Quế Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Huy Hùng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Đức, Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức.

*Liên tục cập nhật....

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :