Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Trực tiếp UAE vs Qatar: Chủ nhà quyết lấy vé chung kết

VietNamNet tường thuật trực tiếp trận đấu giữa UAE vs Qatar ở bán kết Asian Cup 2019, vào lúc 21h ngày 29-1.

Link xem trực tiếp UAE vs Qatar:

Link 1: https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Link 2: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

ĐT Nhật Bản sau khi vượt qua ĐT Iran với tỉ số 3-0 để đoạt tấm vé đầu tiên vào chung kết Asian Cup 2019. Suất còn lại ở trận tranh ngôi vô địch sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa ĐT Qatar và ĐT UAE.

Trực tiếp UAE vs Qatar: Chủ nhà quyết lấy vé chung kết
UAE vs Qatar

Bước vào trận bán kết, ĐT UAE vẫn chưa thể hiện được gì nhiều, ngay cả chiến thắng gần nhất trước ĐT Australia. Trong khi đó, ĐT Qatar đã giành những chiến thắng hết sức ấn tượng để có mặt tại bán kết. Đáng chú ý là chiến thắng trước ĐT Hàn Quốc ở tứ kết.

Cả hai đội bóng đều đang quyết tâm rất cao để giành quyền vào chơi trận chung kết, ĐT UAE đang có lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà nhưng chắc chắn sự kịch tính của trận đấu là không thể bàn cãi.

Đội hình dự kiến

UAE: Khalid Bilal; Walid Murad, Fares Saadi, Bandar Al Ahbabi, Ismail Mohamed, Mohamed Gharib, Ali Hassan, Majed Ahmad, Ismail Salem, Ali Mabkhout, Ismael Aljneibi.
Qatar: Al Seeb; Hajri, Correia, Al Rawi, Salman, Khoukhi, Al Ali, Hassan Afif, Hatim, Haydos, Almodez Ali.

*Liên tục cập nhật...

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :