Đối tác mới của HAGL là nhãn hàng trùng với nhà tài trợ độc quyền V-League, vì vậy VPF tuýt còi, yêu cầu đội bóng phố Núi không được quảng cáo và hoạt động thương mại xung quanh giải đấu.
Ngày 18/1, VPF thông báo tới CLB HAGL về việc đội bóng phố Núi có nhà tài trợ va chạm quyền lợi với nhà tài trợ chính của giải đấu. Vì thế, VPF yêu cầu phía đội bóng phố Núi không được sử dụng các hình ảnh nhà tài trợ mới trong phạm vi liên quan tới giải vô địch quốc gia.
Công văn của VPF viết: "Trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Night Wolf 2023, với các quy định cụ thể về tài trợ theo Quy chế bóng đá chuyên nghiệp, Điều lệ giải và thông báo của công ty VPF: Ngành hàng độc quyền của Nhà tài trợ chính của giải vô địch quốc gia Night Wolf 2023 là Nước tăng lực.
Nhà tài trợ chính của giải được quyền quảng bá độc quyền trong các hoạt động tuyên truyền, họp báo, đặt bảng quảng cáo và hoạt động thương mại khác liên quan tới giải.
Do vậy, công ty VPF đề nghị CLB HAGL không sử dụng hình ảnh quảng cáo Nước tăng lực trong phạm vi các hoạt động liên quan đến phạm vi giải vô địch quốc gia Night Wolf 2023 như: Đặt bảng quảng cáo trên sân, logo trên áo thi đấu, hoạt động bên lề tại ngày tập luyện và thi đấu chính thức trên SVĐ Pleiku, bộ nhận diện của giải đấu..."
Sau khi ký hợp đồng với nhà tài trợ mới, áo thi đấu, bảng quảng cáo, hình ảnh tập luyện, thậm chí cả sân Pleiku... đều đã được khoác lên mình tấm áo có thương hiệu của nhà tài trợ mới.