Thứ Hai, 23 tháng 1, 2023

Real Madrid bất ngờ đàm phán mua Chiesa

Trong nỗ lực nâng cao chất lượng đội hình, Real Madrid đang triển khai kế hoạch chiêu mộ cầu thủ tấn công đa năng Chiesa của Juventus.

Federico Chiesa có thể là phương án bất ngờ để Real Madrid tăng cường hàng công, trong bối cảnh thể lực của Karim Benzema đang suy giảm.

Ở tuổi 25, cầu thủ bóng đá người Italy là một tài năng lớn cho hiện tại và tương lai. Khi khỏe mạnh, anh chứng tỏ bản thân là một trong những người giỏi nhất ở vị trí của mình.

Real Madrid muốn có Chiesa

Với tầm quan trọng về chất lượng bóng đá, Juventus tất nhiên sẽ không dễ dàng để Chiesa ra đi.

Tuy nhiên, có những yếu tố không còn do chính "Bà đầm già" quyết định.

Sau một năm xa sân cỏ vì đứt dây chằng chéo, Chiesa đang từng bước trở lại trong thời gian gần đây và có ảnh hưởng đáng kể vào lối chơi mà HLV Max Allegri xây dựng.

Sự trở lại của Chiesa cũng trùng với thời điểm Juventus bị điều tra về gian lận tài chính, trong tài liệu dày 14.000 trang của cơ quan chức năng.

Đội bóng thành Turin bị cáo buộc thổi phồng giá cầu thủ trong một số thương vụ chuyển nhượng, nhằm cân bằng tài chính và báo cáo lãi.

Rắc rối này khiến Andrea Agnelli và Pavel Nedved phải từ chức cương vị chủ tịch và phó chủ tịch. Đồng thời, Juve bị LĐBĐ Italy phạt 15 điểm trên bảng xếp hạng Serie A.

Nếu không thể kháng án, với quyết định này, Juventus không có cơ hội đua tranh chức vô địch Serie A. Vé Champions League, hay thậm chí Europa League, cũng là trở ngại lớn với đội bóng sọc trắng - đen.

Đây là cơ hội để Real Madrid chiêu mộ Chiesa. Người hùng đội tuyển Italy vô địch EURO 2020 được Transfermarkt định giá 60 triệu euro.

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Carlo Ancelotti đều ngưỡng mộ Chiesa, muốn có anh trong đội hình Real Madrid.

Xem ngay tin tức chuyển nhượng mùa đông 2023 mới nhất tại đây!

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :