Thứ Ba, 14 tháng 3, 2023

Dự đoán tỷ số Cúp C1 hôm nay 15/3

Ngày - Giờ Cặp đấu Trực tiếp
UEFA CHAMPIONS LEAGUE 2022/23 – VÒNG 1/8
15/3 - 03:00 Man City 7-0 Leipzig FPT Play
FC Porto 0-0 Inter Milan FPT Play
16/3 - 03:00 Real Madrid - Liverpool FPT Play
Napoli - Frankfurt FPT Play

1. Real Madrid vs Liverpool

Lịch sử đối đầu giữa hai đội chứng kiến tình trạng khan hiếm phạt góc, khi 3/4 trận gần nhất đều có tối đa 8 lần bóng được đặt ở bốn cột góc cuối sân. Tình trạng tương tự cũng xảy ra ở 3/6 trận vừa qua của Real Madrid và 4/5 trận gần đây của đội khách Liverpool.

Real Madrid vs Liverpool

Thất bại 2-5 ngay trên sân nhà Anfield buộc Liverpool phải tấn công ở Bernabeu mới có thể nuôi hy vọng lật ngược thế cờ. Do đó, cả hai đội đều có cơ hội ghi bàn để tạo nên một trận cầu bùng nổ bàn thắng như trong trận lượt đi

Dự đoán tỉ số: Liverpool thắng 3-2

2. Napoli vs Frankfurt

Chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi trên sân của Frankfurt tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, Napoli đã chạm một tay vào tấm vé đi tiếp.

Trở lại với trận đấu lượt về diễn ra đêm nay, Napoli chỉ cần một trận hòa hay đen đủi hơn, một thất bại với tỷ số cách biệt tối thiểu cũng đủ giúp đội bóng Italia giành vé vào vòng tứ kết.

Với phong độ như hiện tại, sẽ là địa chấn nếu Napoli thất thủ trên sân nhà.

Dự đoán tỉ số: Napoli thắng 3-1

Cập nhât ngay lịch tứ kết Cup C1 2023 tại đây!

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :