Thứ Ba, 28 tháng 3, 2023

Vì Messi, giải bóng đá nhà nghề Mỹ làm điều chưa từng có

Lionel Messi có thể tạo ra một trong những bản hợp đồng kỳ lạ nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, nếu chân sút PSG chuyển đến giải nhà nghề Mỹ, MLS (Major League Soccer) vào hè này.

Vì Messi, MLS sẵn sàng làm điều chưa từng có trong tiền lệ

Hợp đồng của đội trưởng tuyển Argentina với PSG chỉ còn vài tháng nữa là kết thúc nhưng hiện tại đôi bên vẫn chưa đạt thỏa thuận ký mới.

Messi gần đây bị người hâm mộ Paris la ó vì nỗi thất vọng bị loại sớm ở Champions League ngay vòng 16 đội, mùa thứ 2 liên tiếp.

Tương lai Messi vì thế vẫn đang được đồn đoán, với các điểm đến được nhắc tới có: Inter Miami của David Beckham, Al Hilal (Saudi Arabia) để đấu Ronaldo với Al Nassr, hay trở lại Barca, nếu anh quyết định rời Paris.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, giải MLS sẽ làm điều chưa từng có, nếu Messi đồng ý đến Mỹ chơi bóng. Cụ thể, 29 CLB sẵn sàng góp tiền để trả lương khủng cho số 10, bất kể anh chọn khoác áo Inter Miami hay đội bóng nào ở đây.

David Beckham luôn trải thảm chờ Messi

Lý do, các CLB này tin rằng, sự có mặt của Messi sẽ giúp làm tăng giá trị giải đấu, giúp thu hút được quảng cáo, thêm doanh thu qua việc bán vé và tăng giá bản quyền truyền hình.

Nhưng vì mức lương Messi đang hưởng ở PSG rất cao (khoảng 40 triệu euro/năm) nên để đảm bảo luật công bằng tài chính, các CLB ở MLS sẽ cùng nhau đóng góp để trả lương cho chủ nhân của 7 Quả bóng vàng.

Nếu điều này xảy ra thì đây sẽ là một trong những bản hợp đồng kỳ lạ nhất trong làng bóng đá thế giới.

Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý trước những đồn đoán về tương lai của Messi: anh hiệu còn rất nhiều nhiệt huyết cống hiến cho tuyển Argentina nên sẽ ưu tiên chơi bóng ở cấp độ hàng đầu. Và nói về sự ổn định cho Messi lúc này, cả trên sân và gia đình thì không đâu hơn PSG.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :