Thứ Năm, 13 tháng 4, 2023

MU lợi thế ký Ruben Neves, Liverpool tranh Declan Rice

MU lợi thế cuộc đua ký Ruben Neves

Theo giới truyền thông Anh, MU đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ruben Neves ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

MU đứng trước cơ hội lấy Ruben Neves

Ruben Neves không muốn gia hạn hợp đồng với Wolves và đã ủy thác cho người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ mới phù hợp.

Jorge Mendes đã loại trừ khả năng Ruben Neves đến Barcelona, đội đang tìm kiếm người kế thừa Sergio Busquets. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng có ý định tiếp tục thi đấu ở bóng đá Anh.

MU cùng Arsenal hiện là hai đội có khả năng nhất để chiêu mộ Ruben Neves. Riêng MU được đánh giáo cao hơn về khả năng chiến thắng.

Gia nhập MU giúp Ruben Neves có cơ hội đá chính cao hơn, khi Fred và McTominay không chắc chắn tương lai. Ngược lại, tuyến giữa Arsenal khá chật chội.

Liverpool tranh Declan Rice

Tham vọng đưa Jude Bellingham trở lại Anh không dễ dàng, nên Liverpool chuyển ưu tiên nâng cấp hàng tiền vệ sang Declan Rice.

Liverpool tranh chữ ký Declan Rice

Mặc dù Arsenal từng được đánh giá cao về khả năng mua Declan Rice, nhưng cho đến giờ chưa có bất kỳ điều gì chắc chắn.

Vì thế, Liverpool vào cuộc đua với hy vọng có thể thuyết phục ngôi sao của West Ham chuyển đến thành phố bên bờ sông Mersey.

Declan Rice là mẫu tiền vệ toàn diện, phù hợp với yêu cầu của Jurgen Klopp. Anh đã chứng tỏ được mình với đội tuyển Anh ở EURO 2020 và World Cup 2022.

Hợp đồng của Declan Rice với West Ham chỉ còn hơn một năm. Trong trường hợp không thể gia hạn, CLB thành London buộc phải bán ngôi sao 24 tuổi của mình.

Newcastle đàm phán Harvey Barnes

Newcastle đang nhắm đến Leicester như một thị trường tiềm năng, để hiên thực hóa tham vọng trở thành thế lực của bóng đá Anh.

Barnes là mục tiêu của Newcastle

Sau James Maddison và Youri Tielemans, Newcastle bắt đầu tiếp xúc đàm phán với Leicester về tương lai Harvey Barnes.

Football Insider đưa tin, Newcastle sẽ làm mọi cách để giành chữ ký của Harvey Barnes, cầu thủ tấn công rất đa năng.

Sự sa sút của Leicester khiến Harvey Barnes cân nhắc về khả năng ra đi. Cầu thủ 25 tuổi muốn thi đấu liên tục ở cúp châu Âu nhằm cạnh tranh vị trí trong đội tuyển Anh, hướng đến EURO 2024 và World Cup 2026.

Leicester không muốn để Harvey Barnes ra đi dễ dàng. Newcastle có thể phải trả khoản phí 50 triệu bảng để hoàn tất thương vụ.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :